Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Matt Liu 'tậu' xe 8 tỷ đồng tặng Hương Giang?

Hình ảnh Hương Giang hạnh phúc bên chiếc xe hơi hạng sang trị giá khoảng 8 tỷ đồng được cho là do Matt Liu mua tặng khiến dân tình vô cùng ghen tị.

Kể từ sau khi nên duyên qua Người Ấy Là Ai, câu chuyện tình cảm của Matt Liu và hoa hậu Hương Giang luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Từ việc Matt Liu liên tục có những hành động ngọt ngào dành cho bạn gái hay như Hương Giang thì cũng không ngại việc ra mắt bạn bè Matt Liu khiến cho cộng đồng mạng không khỏi ghen tị với cặp đôi.

 Cặp đôi Matt Liu - Hương Giang

Mới đây nhất, hình ảnh Matt Liu đi mua xế hộp tiền tỷ tặng Hương Giang đã nhanh chóng được chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội Theo đó, chiếc xe màu đỏ, gắn biển tên Hoa hậu Hương Giang đã phần nào khẳng định được chính chủ.

 Matt Liu mặc áo Hương Giang tặng đi mua xe cho nàng, còn khẳng định chính chủ bằng biển tên

Được biết, chiếc xe mà chàng CEO người Singapore tặng nàng Hậu là xe Maserati, hiện đang có giá khoảng hơn 8 tỷ đồng. Hẹn hò chưa lâu nhưng món quà “cực khủng” dành cho tình yêu của Matt Liu đã khiến dân tình phải ngã ngửa vì độ chịu chi của anh chàng.

Chưa hết, đặc biệt trong khung hình, Matt Liu còn diện chính chiếc áo hiệu mà Hương Giang từng tặng trước đó. Hành động tuy nhỏ này của anh chàng cũng đủ để dân tình thấy mối quan hệ của cặp đôi đang trong giai đoạn vô cùng mặn nồng.

 Hương Giang cũng chia sẻ ảnh bên xế hộp mới

Trước đó, nam CEO còn trang trọng đặt tấm hình kỷ niệm 2 tháng với nàng Hậu trong phòng làm việc. Chưa hết, anh chàng cũng dẫn nữ ca sĩ đi chơi golf cùng bạn bè cũng như ra mắt hội bạn thân có sở thích chơi siêu xe.

Về phần Hương Giang, cô không ngần ngại khoe ảnh chụp cùng Matt Liu trên trang cá nhân. Giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh cũng đoán đúng sở thích mặc áo polo của bạn trai và tặng Matt Liu cặp áo đến từ hãng thời trang danh tiếng khiến dân tình vô cùng thích thú.

 Hương Giang chu đáo mua áo hiệu tặng bạn trai trước đó

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn