Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng lần đầu tiết lộ nhiều tổn thương sau 2 năm bất ngờ nổi tiếng

Cặp đôi đũa lệch Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Triệu Hoa Cương (26 tuổi) từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Nhiều người hoài nghi rằng đây chỉ là một chiêu trò 'truyền thông bẩn' để cả hai cùng nổi tiếng.

Thời gian gần đây, Thu Sao lại khiến dân tình xôn xao một lần nữa bởi những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ và gặp biến chứng, khiến mặt bị méo hẳn một bên. Đồng nghĩa với việc, cô dâu 62 tuổi lại phải đối diện với những lời đồn đoán ác ý.

Ngày 5/9, cặp đôi chênh lệch 36 tuổi đã thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 2 năm ngày cưới khá đầu tư. Thêm vào đó, Lê Thị Thu Sao bất ngờ công khai trả lời trước báo chí truyền thông.

 

 Cặp đôi 'chơi lớn' khi đầu tư bộ ảnh kỷ niệm 2 năm ngày cưới tại nhiều địa danh nổi tiếng của Cao Bằng

Theo đó, cô dâu người Cao Bằng cho biết, 2 năm qua, hai vợ chồng đã chịu nhiều tổn thương, từ cả phía người nhà, những người xung quanh và cư dân mạng.

'Tổn thương nhất có lẽ chính là sau đợt thẩm mỹ vừa rồi thì có tin đồn là Thu Sao đã chết, cư dân mạng còn lập đàn cầu siêu các kiểu. Đó là thời điểm vừa qua Rằm tháng Bảy thì thông tin tung ra là tôi thẩm mỹ uống thuốc quá đà nên bị sốc thuốc mà chết. Người ta lấy ảnh lúc phẫu thuật xong rồi chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội' - Thu Sao chia sẻ.

Tuy nhiên, đây chỉ là một trong số rất nhiều những lời đồn thổi vô lý mà người ta nói về cặp đôi này.

 Thu Sao từng chia sẻ hình ảnh của mình trong quá trình 'trùng tu' lại nhan sắc và nhận về nhiều lời đồn thổi quá đáng từ cư dân mạng

Chia sẻ về sự cố phẫu thuật thẩm mỹ của mình, Thu Sao cho biết: 'Thực sự không phải tôi lấy chồng trẻ mà đi phẫu thuật để cân xứng với chồng đâu mà là tôi đam mê cái đẹp và luôn muốn đẹp. Dù không lấy chồng trẻ tôi cũng sẽ vẫn đi căng da mặt vì tôi tin vào công nghệ bây giờ.'

Bất ngờ nổi tiếng do giấy đăng ký kết hôn bị lộ, đồng thời phải đối mặt với hàng loạt tin đồn vô căn cứ, thậm chí ảnh hưởng đến cả những người thân trong gia đình nhưng điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến tình cảm vợ chồng của cặp đũa lệch này. Cả hai hiện đang chung sống khá vui vẻ và hạnh phúc.

Cô dâu 62 tuổi còn cho biết thêm, chồng mình là một người chịu khó, hiểu chuyện, hỗ trợ cô rất nhiều trong công việc.

Trên thực tế, cuộc sống hôn nhân của cặp vợ 62 - chồng 26 này vẫn khá êm ấm và tình cảm