Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


10 mẫu nhà 3 tầng 1 tum chi phí xây rẻ, đẹp hút mắt

Các mẫu nhà 3 tầng 1 tum hiện đại được thiết kế theo tiêu chí tiết kiệm chi phí xây dựng nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng và thẩm mỹ.

Kiến trúc hiện đại được kiến trúc sư ứng dụng một cách sáng tạo trong việc phân chia bố cục và tạo điểm nhấn cho mặt tiền ngôi nhà 3 tầng. Ảnh: Wedo.

Hình khối ngôi nhà 3 tầng 1 tum thiết kế đơn giản với những khối vuông nhỏ nhắn và có độ đua rộng. Ảnh: Wedo.

Không quá rộng, chỉ với 40m2 nhưng ngôi nhà ấn tượng với 2 tone màu trắng và nâu. Ảnh: Arcviet.

Nhà ống 3 tầng bắt mắt với không gian tràn ngập ánh sáng sắc màu. Vân đá với họa tiết sang trọng làm tăng điểm nhấn cho công trình. Ảnh: Arcviet.

Mẫu nhà lệch tầng mang phong cách hiện đại với các chi tiết ban công, sân thượng, cửa kính, lan can kính cường lực sang trọng. Ảnh: Arcviet.

Ngoài 3 sảnh tầng được bố trí các phòng chức năng cần thiết, sân thượng tại tầng tum là một tiện ích mở rộng, thông gió và lấy sáng từ trên cao bổ sung cho các gian phòng phía sau qua cầu thang trung tâm. Ảnh: Maunhadepmoi.

Mặt tiền 4m của mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum được kiến trúc sử dụng yếu tố tương phản gồm 2 mảng màu sáng tối. Ảnh: Namlongcons.

Các mảng xanh dịu mát ở ban công mang đến không khí trong lành và gia tăng tính thẩm mỹ cho nhà phố. Ảnh: Kienanvinh

Sự kết hợp linh hoạt giữa các khối hình học tạo nên sức hút cho mặt tiền căn nhà. Ảnh: Bietthunhaphodep.

Ngôi nhà được chia đôi mỗi tầng, phân tách bằng không gian cầu thang ở giữa, hai đầu là hai phòng ngủ tiện nghi. Ảnh: Thietkenhadepmoi.

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức