Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bà bầu Hồ Ngọc Hà bỗng dưng 'khóc ngon lành', sao Việt đồng loạt động viên

Hồ Ngọc Hà đang bước vào những tháng cuối của thai kì. Nữ ca sĩ mới đây đã thông báo tạm lui về ở ẩn một vài tháng để chuẩn bị cho thời khắc quan trọng này.

Thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai với Kim Lý đang là chủ đề được công chúng dành nhiều sự quan tâm nhất trong những ngày vừa qua. Theo đó, sau khi bị Hà Anh Tuấn thay mặt xác nhận thông tin bầu bí, nữ ca sĩ cũng đã có đôi lời bộc bạch. Dẫu vậy, Hồ Ngọc Hà cũng chỉ nói về việc mình sẽ tạm lui về hậu trường trong thời gian tới, không nhắc chính xác cụm từ sẽ sinh song thai.

 Hồ Ngọc Hà đang bước vào những tháng cuối của thai kì

Mới đây nhất, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng khi kể việc rơi nước mắt vì xem lại những tiết mục bản thân cô đã diễn trong chương trình Private Show: Love Songs.

“Nữ hoàng giải trí” viết: "Tự nhiên nằm coi lại mấy đêm Lovesongs cái khóc ngon lành. Đặc biệt mấy tiết mục cùng các khách mời và những bài hát lựa chọn để hoà giọng. Mới đó còn than tham làm show, giờ đã hết".

 

 Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà gây xôn xao mạng xã hội

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, không chỉ cộng đồng mạng và người hâm mộ mà đã có rất đông đồng nghiệp của Hà Hồ liền lên tiếng động viên mẹ bầu. Theo đó, nữ ca sĩ “búp bê” Thanh Thảo không ngại dành lời khen “có cánh” cho đàn em và khuyên cô nên dành thời gian nghỉ ngơi để tận hưởng thời gian tuyệt vời sắp đến. Còn siêu mẫu Xuân Lan và một người bạn thì hào hứng, mong đợi được mời dự tiệc baby shower của nhà Hà Hồ.

 Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã lên tiếng động viên mẹ bầu

Hiện nay, "Nữ hoàng giải trí" đang bước vào những tháng cuối thai kỳ, chỉ một thời gian ngắn nữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ chào đón 2 thiên thần nhỏ.

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn