Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bắt quả tang vợ đưa nhân tình về phòng trọ khi mình đi làm ca đêm, người chồng có màn đánh ghen sâu cay khiến MXH dậy sóng

Sau khi bắt quả tang vợ đưa tình nhân về phòng trọ, người chồng không đánh mắng mà đuổi thẳng vợ và tình địch ra khỏi nhà, mỉa mai bằng nhiều lời lẽ sâu cay. Người này còn khiến vợ mình phải đau đớn vô cùng khi sai con gái nhỏ mang đồ của mẹ ném ra ngoài, cấm vợ không được trở về.

Sáng nay 11/9, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc một người chồng bắt quả tang vợ đưa tình nhân về nhà dan díu, không đánh ghen nặng nề mà đuổi thẳng cả 2 ra khỏi nhà với những lời lẽ sâu cay, đau đớn.

Theo chia sẻ, sự việc xảy ra tại Bình Dương.

Chồng dặn tình địch... chăm sóc cho vợ mình

Theo nội dung đoạn clip, sau khi bắt quả tang vợ và nhân tình trong phòng trọ, người chồng đã yêu cầu cả 2 ra sân để nói chuyện. Tại đây người chồng dùng điện thoại quay lại clip cảnh giải quyết mâu thuẫn, trách móc vợ mình bội bạc và cấm vợ quay trở về gặp mình.

"Bản mặt này dắt trai về nhà luôn này, chồng đi làm ca đêm dẫn trai vô phòng này. Lần này là lần cuối cùng trong cuộc đời mày gặp lại tao" - Người chồng nói với vợ.

Sau khi trách mắng vợ, người chồng quay sang chửi bới gã nhân tình, gọi gã ta là kẻ "cướp vợ". Người chồng còn mỉa mai "dặn dò" tình địch phải thay mình chăm sóc vợ chu đáo, giọng đầy tức giận, căng thẳng:

"Nhớ mua đồ như tao mua cho nó, ăn uống nhớ nấu sẵn cho nó ăn nghe không. Vợ tao quen vậy rồi, giờ làm vợ mày không biết nó làm sao. Từ nay về sau mày đừng có đến chỗ này của tao, mày không an toàn đâu".

 

 Bị người chồng mắng chửi, cô vợ tỏ ra khá bất cần trong khi gã nhân tình sợ hãi lấy tay che mặt - Ảnh cắt từ clip

Nói con lấy đồ của mẹ ném ra đường

Sau khi mắng chửi vợ và nhân tình, người chồng còn có màn trả thù thâm sâu hơn dành cho vợ đó chính là sai con gái nhỏ gom đồ của mẹ ném ra khỏi nhà.

Theo đó, toàn bộ cảnh người chồng bắt quả tang và giải quyết mâu thuẫn tình cảm với vợ đều có sự chứng kiến của cô con gái nhỏ khoảng 4-5 tuổi. Người chồng đã sai con gái mình lấy quần áo của mẹ trong balo để ném tung toé ra khỏi nhà, cô con gái im lặng làm theo trước ánh mắt nhìn vô thần của mẹ.

Người chồng nói với vợ: "Mày hứa với tao như thế nào? Là nếu mà mày đi thì con mày chính là người giục đồ của mày ra ngoài đường. Tao chơi rõ ràng, đừng trách người khác vô tình trong khi mình cố ý, giờ con gái gom đồ giục ra. Lượm vô đi rồi đi".

 

 Cô con gái nhỏ nghe lời cha mang đồ của mẹ ném ra ngoài - Ảnh cắt từ clip

Người chồng này sau đó còn yêu cầu tình nhân của vợ bước đến nhặt quần áo của vợ mình mang đi. Gã tình nhân này từ đầu đến cuối đều chỉ im lặng không dám phản kháng, khi bị bắt nhặt đồ cũng im re thực hiện.

Đến cuối đoạn clip, người chồng đuổi cả vợ và nhân tình rời đi. Đáng chú ý, trước khi vợ ngồi lên xe máy của nhân tình, người chồng còn mở ví để đưa tiền cho vợ. Cô vợ trẻ không hề nói năng hay phản ứng gì, trước khi đi theo nhân tình vẫn đưa tay nhận tiền của chồng.

Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người dân già trẻ trong xóm trọ. Một số người lớn tuổi tỏ ra bức xúc trước sự việc, trách người vợ to gan khi dám dẫn tình nhân về nhà, đồng thời còn cho rằng người chồng quá hiền khi giải quyết sự việc nhẹ nhàng như thế.

 

 Gã nhân tình ngồi nhặt đồ, cô vợ trẻ vẫn lấy tiền của chồng trước khi rời đi cùng nhân tình - Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã được cộng đồng mạng dành nhiều quan tâm và chia sẻ chóng mặt. Tất cả đều chỉ trích hành vi quan hệ bất chính của cô vợ trẻ và gã nhân tình, cho rằng 2 người này quá trơ trẽn khi đưa nhau về chính căn phòng trọ của người chồng để dan díu, hẹn hò.

Bên cạnh đó mọi người cũng tỏ ra thương cảm cho tình cảnh éo le của người chồng khi phát hiện vợ mình ngoại tình. Nhiều người nhận xét với cách giải quyết mâu thuẫn như trong clip có thể thấy anh này rất yêu thương vợ, không ngờ lại nhận sự phản bội quá bẽ bàng.

Cách anh chồng không đánh đập mà chỉ mắng chửi cũng nhận được sự ủng hộ của số đông, tuy nhiên việc anh để con nhỏ chứng kiến sự việc của cha mẹ lại bị phản đối. Vốn dĩ cô bé trong sự việc còn rất nhỏ tuổi, khi cha mẹ chia tay cô bé sẽ là người tổn thương nhiều nhất. Cô bé nghe lời cha ném đồ của mẹ ra đường không chỉ là vết thương lòng lớn đối với người mẹ mà còn chính là vết thương đối với chính cô bé.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

"Quá trơ trẽn luôn, đưa hẳn bồ về nhà mới sợ. Kiểu này bỏ là đúng rồi".

"Anh chồng này bình tĩnh thật sự, là tôi chắc chắn không đánh vợ thì cũng phải đánh gã bồ kia nhừ tử rồi".

"Dù không đánh đập nhưng đòn này của anh vẫn quá đau, người mẹ nào có thể không đau khi nhìn cảnh con mình ném đồ ra ngoài như thế".

"Hiểu là anh này muốn trả thù vợ nhưng bảo con nhỏ làm thế kia là không được rồi, trẻ con luôn thiệt thòi nhất khi bố mẹ ly hôn".

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH.