Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ca sĩ Phương Thanh lộ bản chất thật, không như nhiều người nghĩ

Phương Thanh cho biết cô không mạnh mẽ như vẻ bề ngoài, không tranh giành với ai.

 Phương Thanh khẳng định cô là người yếu đuối

Sau một thời gian tuyên bố “biến mất vĩnh viễn” vì quá nhiều thị phi, gần đây Phương Thanh đã có động thái trở lại như mở tài khoản mạng xã hội. Cô cũng có những lời nhắn ẩn ý: "Đã để yên mọi sự ở quá khứ, sẽ bắt đầu từ hôm nay. Hãy làm quen với Phương Thanh Bùi NH 239. Ở đây chỉ có âm nhạc và sự chia sẻ thôi. Hãy khởi tâm yêu nàng ấy lại từ đầu nhé".

Liền đó, nữ ca sĩ đã xuất hiện tại chương trình "Bài hát đầu tiên". Cô đã có những trải lòng về sự nghiệp của mình với nhiều tiếng cười và nước mắt.

Theo Phương Thanh, nhiều người tưởng cô là người mạnh mẽ nhưng chỉ có cô đóng vai mạnh mẽ tốt chứ con người thật lại yếu đuối giống như trong ca khúc "Một thời đã xa".

"Đằng sau tiếng cười, vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính và ánh hào quang sân khấu mới là bản chất thật của tôi, một kẻ yếu đuối, không tranh giành được trong tình cảm, luôn thua thiệt trước mọi người. Tôi chấp nhận sự thua thiệt đó bằng cách coi mọi thứ là tùy duyên số. Cái gì là của tôi thì tôi nhận chứ không giành giật, giằng xé với ai. Khi nào duyên đến thì đến, còn không, tôi sẵn sàng ngồi chờ. Tôi không mưu mô, tranh giành với bất cứ ai", giọng ca của "Trống vắng" thổ lộ.

Nữ ca sĩ nói thêm, vì bản thân là người yếu đuối nên nhiều lúc cô bất lực, không làm được gì, chỉ biết gửi gắm hết nỗi buồn vào sân khấu. Những lúc như thế, cứ cất tiếng hát là nước mắt cô chảy ra, không kìm được.

 Phương Thanh có sự nghiệp đáng mơ ước nhưng đường tình cảm lận đận

Phương Thanh là một trong những giọng ca được khán giả yêu thích từ thời kỳ hoàng kim của Làn Sóng Xanh. Chất giọng trầm khàn và phong cách cá tính “phủi bụi” là những đặc điểm riêng biệt của nữ ca sĩ gây ấn tượng với khán giả.

Cô từng giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như Giải Mai Vàng, Làn Sóng Xanh, đề cử Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến. Không chỉ thành công ở con đường ca hát, Phương Thanh còn ghi dấu ấn khi “bẻ lái” sang diễn xuất. Cô tham gia vào những vai phụ trong các bộ phim điện ảnh như "Đẻ mướn", "Khi đàn ông có bầu", "Nụ hôn thần chết", "Đẹp từng centimet"...

Ở đỉnh cao danh tiếng, có sự nghiệp đáng mơ ước nhưng Phương Thanh lại trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm. Cô chưa từng kết hôn, có một con gái (gọi là bé Gà) nhưng chưa từng công khai bố của bé là ai. Tháng 9/ 2017, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh bố của bé Gà trong ngày giỗ đầu của anh và cho biết anh đã mất được một năm. Nữ ca sĩ từng quyết tâm cạo trọc đầu, ở ẩn, xa rời ánh hào quang sân khấu, tuyên bố "biến mất vĩnh viễn".

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông