Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đánh nhau bị phạt thẻ đỏ, Neymar nổi giận: 'Tiếc không đấm vào mặt'

Trận đấu giữa Paris Saint-Germain và Marseille có tới 5 thẻ đỏ và Neymar là một trong những người bị đuổi khỏi sân.

"Điều hối tiếc duy nhất của tôi là không đấm vào mặt tên khốn đó", Neymar viết lên mạng xã hội sau trận đấu giữa PSG và Marseille. Ngôi sao người Brazil là một trong 5 cầu thủ bị đuổi khỏi sân sau màn xô xát cuối trận.

Màn so tài trên sân Parc des Princes rất căng thẳng với 12 tấm thẻ vàng được trọng tài Jerome Brisard rút ra. Ẩu đả xảy ra ở thời gian bù giờ hiệp hai, bắt nguồn từ Leandro Paredes (PSG) và Dario Benedetto (Marseille), kéo theo nhiều cầu thủ khác. Trọng tài rút ra 5 thẻ đỏ để truất quyền thi đấu Paredes, Layvin Kurzawa, Neymar, Benedetto và Jordan Amavi.

 5 cầu thủ của PSG và Marseille nhận thẻ đỏ.

Trước khi rời sân, Neymar đã phàn nàn với trọng tài thứ tư về hành vi phân biệt chủng tộc của cầu thủ đối phương. Ngôi sao của PSG tố Alvaro Gonzalez, hậu vệ Marseille, gọi anh là "con khỉ khốn kiếp".

Cầu thủ người Brazil tiếp tục chia sẻ sự tức giận trên mạng xã hội: "VAR bắt được hành động thô bạo của tôi rất dễ dàng. Bây giờ tôi muốn xem hình ảnh của kẻ phân biệt chủng tộc đã gọi tôi là con khỉ khốn kiếp".

 Neymar tố hậu vệ đối phương phân biệt chủng tộc.

Trận đấu kết thúc với kết quả Marseille thắng 1-0. Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của Paris Saint-Germain ở mùa giải 2020/21, lần đầu tiên kể từ năm 1979 đội chủ sân Parc des Princes thua cả hai trận đầu mùa mà không ghi nổi một bàn thắng.

Tác giả: Tiểu Cường

Nguồn tin: Báo VTC News