Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhà Hà Tăng check in chớp nhoáng hòn đảo ít ai biết

Hội chị em nhà Hà Tăng tranh thủ nửa ngày rảnh rỗi trước khi quay lại Sài Gòn để khám phá vịnh Vân Phong và đảo Hòn Ông.

Xứng danh gia đình quyền lực nhất nhì showbiz, mỗi lần nhà Tăng Thanh Hà dịch chuyển, check in ở địa danh nào là lại khiến cộng đồng du lịch xôn xao. Trong chuyến đi ngắn ngày đến Nha Trang để tham gia sự kiện đầu tư của gia đình, hội chị em Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn - Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn đã tranh thủ một ngày rảnh rỗi trước khi trở về Sài Gòn để tham quan một địa danh ít ai biết.

Vịnh Vân Phong sở hữu khung cảnh hoang sơ, thần tiên, khác hẳn với sự ồn ào, sôi động của thành phố Nha Trang. Hội chị em nhà Hà Tăng thực hiện một chuyến boat trip với quãng đường hơn 100 km trên biển, ngắm nhìn khu vịnh xinh đẹp.

Rất ăn ý trong cả chuyện ăn uống lẫn du lịch, Tiên Nguyễn chính là cạ cứng của chị dâu trong nhiều chuyến đi. Hai chị em chính là "phó nháy" cho những bức ảnh sống ảo của nhau với khung hình và cách tạo dáng y chang nhau.

Cả đoàn ghé chân ở đảo Hòn Ông - một thắng cảnh thuộc vịnh Vân Phong được ví như "hòn ngọc giấu mặt" chưa được nhiều người khám phá. Hòn đảo này có diện tích gần 40.000 hecta nhưng chỉ được khái thác du lịch có 2 hecta để đảm bảo giữ gìn cảnh quan nguyên vẹn.

Điểm đặc biệt là cả hòn đảo chỉ có duy nhất một khu resort mang tên đảo Hòn Ông để cho du khách có thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng không gian thư giãn. Hòn đảo này chưa được nhiều người check in, phần đông du khách là người nước ngoài và những người thích trải nghiệm, khám phá, thay vì nghỉ trong các resort có dịch vụ hiện đại.

Hậu trường bức ảnh tạo dáng lung linh giữa biển của gia đình Hà Tăng. Hòn Ông sở hữu bãi cát trắng thoai thoải, nước biển màu xanh ngọc bích, rất trong và đẹp, làm mê hồn những ai yêu đại dương.

Khu resort nằm ngay sát biển, xung quanh là rừng cây, đường mòn, mang lại cảm giác thư thái, bình an cho du khách. Gia đình Hà Tăng không nghỉ lại qua đêm mà chỉ dừng chân ngắm cảnh, chụp ảnh rồi quay trở lại Nha Trang.

Để đến đảo Hòn Ông, du khách có thể đi tàu biển giống nhà Tăng Thanh Hà, đoạn đường này biển êm nên phù hợp với nhiều người. Từ thành phố Nha Trang, bạn di chuyển đến bến tàu Đầm Môn, xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh sau đó đi tàu qua đảo. Thông thường, một ngày có 2 chuyến lúc 11h và 13h15. Thời gian di chuyển khoảng 20 phút.

Biển Hòn Ông nông, sóng nhẹ nên phù hợp cả với những ai bơi yếu cũng có thể thỏa sức vui chơi. Ngoài tắm biển, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp cho khách nhiều hoạt động như chèo kayak, đi cano khám phá hòn đảo xung quanh, đặc biệt nhất là lặn biển với hai hình thức: có ống thở hoặc có bình dưỡng khí. Tất cả đều có nhân viên hướng dẫn hỗ trợ. Với ai thích đi rừng, du khách cũng có thể tham gia trekking và hiking lên đỉnh núi cao nhất đảo, ngắm cảnh biển và tha hồ sống ảo, thời gian tối đa cũng chỉ khoảng 2 giờ, không quá mất sức.

Khu resort mang phong cách thân thiện với môi trường nên chỉ trang bị các vận dụng cơ bản, không có tủ lạnh, điều hòa với 35 phòng, tất cả đều mang phong cách bungalow mái tranh, nội thất gỗ, mây tre...

Dù chuyến đi chóng vánh, cô nàng mê ăn Tiên Nguyễn cũng kịp thưởng thức món nhum biển, đặc sản trứ danh của vùng biển Nha Trang.

Tác giả: Nguyên Chi

Nguồn tin: ngoisao.net