Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xôn xao về loạt ảnh cưới của cặp đôi Thái Nguyên: Chú rể 27 cưới vợ 47 tuổi, xuất hiện những "lời tố cáo" từ người quen cô dâu!

Hiện tại, chưa rõ thực hư thông tin đám cưới là đúng hay sai song những tấm hình được chia sẻ gây xôn xao dư luận.

Chuyện các cặp đôi yêu nhau, chênh lệch về nhan sắc, tuổi tác hay gia cảnh không hiếm chút nào. Tuy nhiên, nếu như người vợ nhiều tuổi hơn chồng quá nhiều, chênh đến vài chục tuổi thì dễ dàng nhận về sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Mới đây, nhiều fanpage lớn trên mạng xã hội chia sẻ các tấm hình được cho là ảnh cưới của cặp đôi "đũa lệch". Một fanpage viết:

"Chả biết nói gì. Chúc cho đôi bạn trẻ trăm năm hạnh phúc. Chú rể sinh năm 1993, quê ở Đại Từ, Thái Nguyên lấy chị này sinh năm 1973, đến từ Nghệ An. Đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác".

 

 Nhiều fanpage đăng tải.

Theo những thông tin thêm dưới phần bình luận thì chú rể quê ở Yên Lãng (Đại Từ, Thái Nguyên) sinh năm 1993. Cô dâu quê Tân Kỳ (Nghệ An), nhiều hơn chồng đến 20 tuổi.

Hiện tại, sự việc vẫn đang gây xôn xao dư luận với nhiều ý kiến trái chiều.

Một số người cho rằng, cưới gả là quyền cá nhân. Nếu như hai người không làm việc trái pháp luật, cưới gả đường đường chính chính và chẳng vướng phải cuộc hôn nhân khác thì điều này chẳng có gì mà bàn tán.

Ai cũng có cuộc đời của riêng mình, tự do yêu đương, kết hôn chứ không thể phán xét được.

Số khác lại cho rằng có thể cặp đôi đến với nhau vì tiền bạc hoặc động cơ nào đó khó nói.

 

 

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng nói về vấn đề này. Có một số người quen biết hai "nhân vật chính" bày tỏ rằng cả người nhà của họ cũng vô cùng hoang mang.

"Em không ngờ bà vậy luôn chị ạ. Chồng bà là cậu em nè, giờ gia đình bất ngờ lắm. Mấy đứa con giờ nó hoang mang, khóc từ qua giờ, làm con cái không dám đi học", một bình luận nhắc đến con của cô dâu.

 

 Nhiều người gay gắt lên tiếng.

Thậm chí, có thông tin cho rằng người phụ nữ còn chưa ly hôn chồng cũ mà đã kết hôn. Khi thông tin đăng lên mạng xã hội thì gia đình mới biết.

Về phần chú rể cũng đã có 1 đời vợ. Vợ cũ của anh sinh năm 1998 và bỏ con ra đi cho chồng nuôi.

 Bình luận về người chồng.

Đúng là thêm một cặp đôi lệch tuổi gây tranh cãi. Đến hiện tại, thực hư những thông tin trên vẫn chưa được kiểm chứng song nó thực sự gây xôn xao trong dư luận.

Tác giả: Triệu Mẫn

Nguồn tin: Pháp luật và bạn đọc