Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chụp ảnh cùng chồng nhưng bị gọi là 'hai bà cháu', cô dâu Thu Sao 'phản pháo' cực gắt

'Tội nghiệp, người ghen với hạnh phúc của người ta mà mất hết lí trí', cô dâu Thu Sao 'đáp trả' lời chê bai từ cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, "cô dâu 62 tuổi" đã đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên chồng trẻ khi cả hai cùng đang ở trên xe khách để đi đến Hà Nội.

 

 

Bên dưới bài đăng, cô Thu Sao nhận được khá nhiều lời hỏi thăm về địa điểm, lịch trình của chuyến đi. Tuy nhiên, một tài khoản đã có bình luận khá "gắt" dành cho cặp đôi: "Chúc hai bà cháu cô vui".

Lời chúc này khá mỉa mai nhắm vào sự chênh lệch tuổi tác của đôi vợ chồng. Không nhường nhịn, cô Thu Sao đã nhanh chóng đáp trả khá nặng nề: "Loại thiếu học như này không biết phân biệt vợ chồng hay bà cháu, tự hạ thấp nhân cách. Tội nghiệp người ghen với hạnh phúc của người ta mà mất hết lí trí".

 


Đây không phải là lần đầu tiên cô Thu Sao "đáp trả" những bình luận chỉ trích mình. Trước đó, "cô dâu 62 tuổi" từng bị bình phẩm về nhan sắc khi phẫu thuật thẩm mỹ nên đã lên tiếng phản pháo: “Chúng tôi có xin tiền của các bạn đâu? Chúng tôi làm đẹp cũng không ảnh hưởng gì đến các bạn”.

 

 

Hiện tại, cặp đôi đang chuẩn bị kỉ niệm 2 năm ngày cưới. Cô Thu Sao đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc khoá môi chồng tại thác Bản Giốc (Cao Bằng).

 

Năm 2018, cộng đồng mạng đã xôn xao trước thông tin về đám cưới của cặp đôi chênh lệch nhau 36 tuổi. Trong suốt hai năm chung sống, anh Hoa Cương luôn là người chồng mẫu mực, yêu chiều vợ và hết lòng ở cạnh chăm sóc cô Thu Sao.

Cách đây vài tháng, "cô dâu 62 tuổi" đã từng khăn gói xuống Hà Nội để trùng tu nhan sắc, tổng chi phí cho toàn bộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ này lên đến 50 triệu. Dù tốn rất nhiều tiền bạc, công sức nhưng gương mặt của cô Thu Sao vẫn bị nhận xét là "đơ" và thiếu tự nhiên.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn