Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nóng: Căn nhà bề thế, hai mặt tiền của Trọng Hưng bị ném chất bẩn trong đêm, hình ảnh về "kẻ côn đồ" đã được ghi lại tất cả

Sự việc này là diễn biến tiếp nối trong vụ lùm xùm ly hôn của đạo diễn Trọng Hưng và cô giáo Âu Hà My.

Cách đây một thời gian, lùm xùm ly hôn của cặp đôi Trọng Hưng - Âu Hà My nổ ra. Theo đó, Hà My tố chồng ngoại tình, sống "phông bạt" và vô ơn.

Sau một thời gian im lặng, Trọng Hưng cũng lên tiếng phản pháo một số cáo buộc từ vợ mình. Đến hiện tại vụ lùm xùm này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

 Hình ảnh mới ghi nhận ở nhà Trọng Hưng

Mới đây, những hình ảnh về căn nhà của đạo diễn, diễn viên Trọng Hưng tại Hà Nội lại gây sự chú ý. Trước đó, ai cũng biết rằng Trọng Hưng có một căn nhà rất bề thế, hai mặt tiền ở Hà Nội. Những tấm hình về nhà của anh được đăng tải rầm rộ trên mạng, gây nên nhiều bình luận khác nhau. 

 

 Nhà của Trọng Hưng bị tạt sơn.

Căn nhà ấy đã bị người lạ mặt “khủng bố” bằng chất bẩn vào nhà lúc đêm qua (9/9).

Sự việc này đã được camera an ninh bên ngoài nhà của Trọng Hưng ghi lại. Vào lúc hơn 12 giờ đêm, hai đối tượng là nam giới đeo khẩu trang tạt chất bẩn vào cửa nhà đạo diễn Trọng Hưng.

Các đối tượng này đã đeo găng tay, bịt mặt, đi xe máy tháo biển số vô cùng chuyên nghiệp.

 Hình ảnh do camera an ninh ghi lại.

Liên hệ với Trọng Hưng, anh cho biết: "Tôi đã mời công an quận, công an phường vào hết rồi, vẫn đang trong quá trình điều tra". Khi được hỏi người đàn ông lạ mặt trong clip có phải được sai khiến không thì Trọng Hưng cũng đang thắc mắc về vấn đề này và anh cũng nóng lòng được điều tra rõ. Đây có thể coi là một hành động đe dọa nhắm về anh và gia đình.

Âu Hà My và đạo diễn Trọng Hưng kết hôn rầm rộ vào tháng 9/2019. Tuy nhiên, hai người đã chính thức ly hôn vào 26/8 vừa qua sau những lùm xùm lớn gây chú ý mạng xã hội.

 Tác giả: Triệu Mẫn

Nguồn tin: nhipsongviet.toquoc.vn