Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sai lầm khi làm đẹp khiến bạn mất điểm với phái mạnh

Làm đẹp không đúng cách chính là nguyên nhân khiến bạn mất điểm trong mắt phái mạnh.

Dùng nước hoa “quá liều” và không phù hợp với hoàn cảnh

 

 Xịt nước hoa quá nhiều là sai lầm không ít chị em mắc phải.

Tâm lý con gái ai lại chẳng muốn bản thân phải thật thơm tho khi ở cạnh crush. Thế nhưng, việc xịt nước hoa quá liều lượng cần thiết, khiến mùi hương trở nên quá nồng hoặc dùng mùi nước hoa không phù hợp với hoàn cảnh, sẽ rất dễ gây khó chịu cho những người xung quanh, kể cả crush của nàng đó!

Để biến hương nước hoa trên cơ thể trở thành món “vũ khí’ bất bại thu hút sự chú ý của crush, nàng nên biết cách sử dụng nước hoa sao cho tinh tế và khéo léo. Chỉ nên xịt nước hoa vào những vị trí có mạch đập, tỏa nhiệt tốt như: bên trong khuỷu tay, gáy, sau tai, cổ tay… để mỗi cử động của nàng đều khiến mùi hương lan tỏa tự nhiên và không gây nồng mùi. Khi đi đến những nơi như công sở hay lớp học, nàng nên chọn cho mình mùi nước hoa nhẹ nhàng, thanh lịch; còn trong những buổi hẹn hò lãng mạn cùng crush, hãy khoác lên mình mùi hương nồng ấm và ngọt ngào nhé!

Trang điểm quá đậm và không phù hợp với hoàn cảnh

Dẫu biết trang điểm là phương pháp “bất bại” giúp tôn vinh những đường nét đẹp nhất trên khuôn mặt của mỗi cô gái, thế nhưng nếu nàng không biết cách tiết chế, trang điểm quá đậm hoặc không phù hợp với hoàn cảnh, sẽ rất dễ gây phản cảm trong mắt crush đấy!

Để thể hiện được sự tinh tế của bản thân và ghi điểm thẳng với crush, nàng nên biết cách điều chỉnh kiểu trang điểm sao cho hợp lý. Chẳng hạn như khi đi học hoặc đi làm, nàng nên chọn cho mình style trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế; còn khi “hóa thân” thành những cô nàng party chính hiệu, những gam màu đậm với ánh nhũ lấp lánh sẽ khiến nàng trông thật nổi bật đấy!

Diện quần áo ố màu

Những chiếc áo màu trắng có thể có ảnh hưởng tích cực đến diện mạo của bạn, nhưng chỉ khi màu sắc nó còn tươi mới. Chiếc áo trắng ố màu sẽ khiến bạn nhìn ảm đạm, kém hấp dẫn.

Kết hợp nhiều món đồ oversized cùng lúc

Một bộ đồ với những item quá rộng có thể khiến bạn trông lôi thôi, kém sang trọng. Nếu bạn thích phong cách này, tốt hơn là cân bằng các yếu tố khác để tôn lên hình ảnh, vóc dáng tự nhiên của bạn.

Không sơ vin áo thun bó vào quần jeans

Một chiếc áo thun bó dài phủ qua quần jeans, đặc biệt là quần short, có thể khiến cơ thể bạn không cân đối. Tốt hơn là bạn nên sơ vin chiếc áo này lại. Nếu đây không phải là phong cách của bạn, hãy sử dụng những chiếc áo thun dáng rộng.

Tác giả: Hải Đường (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn