Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Choáng ngợp với cơ ngơi "khủng" và gia tài đồ sộ của dàn Youtuber Việt

Nổi tiếng trong cộng đồng Youtuber Việt với kênh cá nhân hàng trăm nghìn lượt theo dõi, những người này sở hữu gia tài khiến ai cũng phải choáng ngợp.

Dù chưa có một thống kê hay con số cụ thể nào nhưng thực tế cho thấy Youtuber đang là một công việc đem lại thu nhập khá ổn. Bởi bên cạnh số tiền có được từ lượng xem, phần lớn, nguồn thu của các YouTuber sẽ đến từ quảng cáo cho các nhãn hàng, dự sự kiện,... và riêng streamer còn có cả tiền donate (ủng hộ) từ fan.

Minh chứng rõ ràng cho sự thành công này chính là cơ ngơi "khủng" của loạt Youtuber Việt.

Độ Mixi

Mới đây, anh đã gây xôn xao làng YouTuber nói riêng và cả cộng đồng mạng nói chung với căn biệt thự 7 tầng, có thang máy riêng và nội thất cực kì hiện đại. Độ Mixi cũng cho biết ngoài các khu vực sinh hoạt chung như phòng khách, bếp, sân thượng,... mỗi tầng sẽ là một không gian riêng dành cho từng thành viên trong gia đình. Ngoài vợ chồng và 2 con, Độ cũng tiết lộ sẽ đón mẹ và em gái về ở chung trong căn nhà này.

 Bên trong căn biệt thự 7 tầng của Độ Mixi. 

 Độ Mixi và căn phòng bạc tỷ. 

Cris Phan

Sở hữu kênh YouTube có đến hơn 8,6 triệu lượt theo dõi, đã từ lâu Cris Phan được biết đến là một “rich kid” thực thụ trong giới YouTuber. Trước tiên, phải kể đến anh chàng sinh năm 1993 này từng là sinh viên của RMIT - một trong những ngôi trường có học phí đắt đỏ bậc nhất Việt Nam hiện nay.

 Phía bên ngoài căn nhà không khác lâu đài của Cris Phan.

Từng có lần chia sẻ trong clip của bản thân, Cris Phan còn khẳng định rằng: “Ba mình giàu”. Theo đó, anh chàng YouTuber cho hay ba của mình từng 3 lần phá sản nhưng sau bao nỗ lực cũng đã xây dựng được cơ ngơi hoành tráng.

 Bố của Cris Phan có công ty riêng và anh chàng từ nhỏ cũng hưởng cuộc sống của một thiếu gia.

Căn nhà của Cris Phan ở được anh giới thiệu trong một video khiến người xem không khỏi choáng ngợp bởi sự bề thế không khác gì tòa lâu đài. Tuy nhiên, cũng không dựa dẫm vào sự giàu có của ba mà Cris Phan cũng tự đi lên bằng chính sức lực của mình khi tự mua được nhà và thành lập studio riêng nhờ vào số tiền kiếm được từ kênh YouTube riêng.

Xemesis

Không lựa chọn nhà đất như người bạn thân, Xemesis lại tậu căn hộ cao cấp ở toà nhà cao chọc trời - Vinhomes Landmark 81. Được biết căn hộ của Xemesis có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách - bếp, 1 phòng stream cùng với 1 tủ đựng giày và 1 tủ đựng rượu siêu to.

 Xemesis chính là một trong “Tứ hoàng streamer” đình đám và cũng được mệnh danh là streamer giàu nhất Việt Nam.

Bản thân Xemesis cũng sở hữu khối tài sản khủng khi có trong tay chiếc siêu xe hơn 7 tỷ đồng cùng bộ sưu tập đồng hồ giá trị. Thu nhập cao nên trong một lần quay clip đi shopping, người xem cũng không khỏi “choáng” khi Xemesis tiêu “sương sương” cũng hết hơn 140 triệu đồng.

 Xemesis không chỉ có xuất thân giàu có mà tự anh cũng phát triển công việc kinh doanh rất thuận lợi.

Nguyễn Thành Nam (NTN)

Anh chàng vlogger sở hữu căn nhà 4 tầng với kiến trúc "hoàng gia" vô cùng hoành tráng. Theo chia sẻ trên vlog, NTN cho biết đây là căn nhà do tự tay mình thiết kế từ A - Z, có pha một chút phong cách kiến trúc "hoàng gia" nhưng nội thất cũng không kém phần hiện đại.

 Cơ ngơi 4 tầng khang trang trở nên nổi bật vào ban đêm.

 Phòng khách phong cách hoàng gia, NTN cho biết anh ngồi đây rồi tự tưởng tượng mình là một vị vua.

Vợ chồng Giang Ơi - Anh Bạn Thân

Vợ chồng Giang Ơi - Anh Bạn Thân cũng hạnh phúc khoe căn penthouse mới tậu cách đây không lâu. Căn nhà được mua thô hoàn toàn và đang ở trong quá trình hoàn thiện, thiết kế nội thất. Căn nhà của cặp vợ chồng khá tối giản với tone màu trắng, nâu và xám.

 Vợ chồng Giang Ơi - Anh Bạn Thân cũng hạnh phúc khoe căn penthouse mới tậu. 

 Căn nhà với tông màu chủ đạo trắng, nâu và xám. 

Hiện tại Giang Ơi đã giới thiệu chi tiết bản thiết kế 3D của căn nhà mới này, các khu vực phòng khách, bếp, phòng ngủ,... đều được phân chia và sắp đặt rõ ràng.

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com