Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bảo Thy check in hồ bơi hình tròn hiếm có ở Việt Nam

Bảo Thy tâm đắc với hồ bơi hình tròn 'như quay compa', màu sắc ombre độc đáo, hiếm có ở Việt Nam.

Là một tín đồ du lịch, Bảo Thy tích cực quảng bá cho các cảnh đẹp và khu nghỉ dưỡng khắp Việt Nam, đặc biệt là trong mùa Covid-19 không thể xuất ngoại. Nàng 'công chúa bong bóng' từng check in liên tục 4 resort chỉ trong một tháng ngay khi các khu du lịch đón khách trở lại. Trước đợt dịch lần 2, Bảo Thy tiếp tục đến Phú Quốc nhưng lần này là kỳ nghỉ dưỡng cùng đại gia đình.

Là người mê biển, Bảo Thy tiết lộ biệt tài nổi rất lâu trên mặt nước, thậm chí là "thích nổi bao lâu thì nổi". Nữ ca sĩ luôn tìm những khu nghỉ dưỡng có hồ bơi đẹp, để vừa thực hiện những tấm ảnh "triệu like", vừa được thả mình vào làn nước trong xanh, mát lịm giữa ngày hè.

Lần này, Bảo Thy tâm đắc với hồ bơi vô cực trong resort, lọt top những hồ bơi độc đáo nhất Việt Nam, đường kính 31m, mang lại góc nhìn 360 độ ra biển, với nhiều mức nước khác nhau từ thấp đến cao. Màu sắc của hồ bơi cũng có màu sắc 'ombre', chuyển dần từ trắng sang xanh nhạt đến xanh ngọc bích, đẹp hút hồn khi nhìn từ trên cao. Bảo Thy thả mình giữa làn nước xanh trong và chụp ảnh bằng flycam để có những khung hình ưng ý nhất. Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và bạn đời Sơn Đoàn cũng từng có kiểu ảnh check in tương tự, rất được yêu thích.

Buổi trưa, "nàng tiên cá" Bảo Thy lại chuyển sang hồ bơi riêng của spa để vừa thư giãn vừa ăn trưa với các món ăn nhẹ nhàng. Không chỉ spa, mỗi căn villa ở đây cũng có một hồ bơi riêng, đối diện biển xanh và hàng dừa thơ mộng.

Nữ ca sĩ tiết lộ, cô rất mê nắng, thường xuyên tắm nắng cả ngày để thêm khỏe khắn mỗi khi ra biển mà không sợ đen. Bảo Thy áp dụng các biện áp chống nắng cẩn thận nên không lo ngại ra ngoài.

Bảo Thy lựa chọn căn villa có 3 phòng ngủ rộng rãi. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc ở bãi biển Vũng Bàu, thị xã Cửa Cạn, sở hữu 130 villa hướng biển, hướng sông hoặc hướng vào khu vườn xanh tốt. Bảo Thy luôn thích chọn resort thay vì các khách sạn vì muốn tận hưởng cảm giác gần gũi thiên nhiên.

Ngày thứ 2 của chuyến đi, nàng 'công chúa bong bóng' đưa các em trong nhà đến khu vui chơi đang rất hot ở Phú Quốc. Dù chưa xây xong nhưng nơi đây đã đón rất nhiều khách mỗi ngày. Tòa lâu đài hoành tráng, các khu trò chơi tái hiện các câu chuyện cổ tích, thần thoại được các em nhỏ yêu thích. Đặc biệt, buổi tối có màn bắn pháo hoa như ở các khu vui chơi nổi tiếng thế giới như Disneyland hay Universal. "Nhiều trò chơi ở đây vẫn đang thi công nhưng Thy có thể cảm nhận sự hoành tráng, công phu. Hồi nhỏ, Thy thích đi công viên Suối Tiên, Đầm Sen. Tới đây, Thy thấy rất tự hào vì Việt Nam cũng có một khu vui chơi giống ở các nước", nữ ca sĩ chia sẻ.

Bảo Thy và em họ thử sức trong trò chơi tàu lượn siêu tốc nhanh nhất Việt Nam. Cô cho biết, khi lớn lên, cảm thấy mình nhát hơn nên không dám chơi những trò cảm giác mạnh nhưng khi nghe quảng cáo trò này "ghê nhất Việt Nam" nên tò mò muốn chơi thử. Tàu lượn chạy với vận tốc 110km/h trong 1 phút 25 giây với nhiều màn nhào lộn 360 độ trên không khiến hai chị em hồn xiêu phách lạc. Sau khi ăn trưa, cô nàng từ chối chơi tiếp vì sợ "gặp chị Huệ" nếu liên tục phải nhào lộn.

Tác giả: Nguyên Chi 

Nguồn tin: ngoisao.net