Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngôi nhà thiết kế độc đáo vừa cổ kính vừa hiện đại

Căn nhà mới lạ hoàn toàn với những họa tiết lạ mắt, vừa cổ kính, vừa hiện đại, đem được cả thiên nhiên hoang dã vào căn nhà nhỏ một cách đầy tinh tế.

 Phòng khách kết hợp giữa hai gam màu xanh và tím lạ mắt nhưng lại rất hài hòa, trong phòng sử dụng các vật dụng nội thất bằng gỗ, tre, mây, nứa cùng với trang trí thêm cây thật làm tăng cảm giác cổ kính, hòa hợp với thiên nhiên.

 Phòng ngủ độc đáo, bắt mắt khi được trang trí những họa tiết hài hòa với thiên nhiên hoang dã, tông màu xanh da trời kết hợp trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng cho căn phòng. 

 Bộ bàn ăn cổ điển lạ mắt mang đến một không gian thú vị, riêng biệt.

 Phòng ngủ nổi bật với họa tiết cây cổ thụ lớn trên mảng tường phía sau, chiếc đèn ngủ nhỏ và cây xanh bên cạnh đơn giản nhưng lại đầy tinh tế, là điểm nhấn của cả căn phòng, tạo cảm giác êm đềm, nhẹ nhàng cho người sử dụng.

 Ở không gian nào cũng đều có những điểm nhấn đặc sắc, gần gũi với động vật thiên nhiên.

 Các gian phòng ngủ được gia chủ chú trọng đầu tư kĩ lưỡng từ màu sắc đến họa tiết một cách tinh tế, tạo sự độc đáo và vô cùng bắt mắt.

 Phòng khách mang phong cách cổ diển nhưng đầy tinh tế.

 Ban công được trồng nhiều cây xanh và rải sỏi, tạo nên một cảm giác êm dịu, nhẹ nhàng, bình yên trong thiên nhiên hoang dã.

 Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, mỗi phòng đều sử dụng phong cách thiết kế khác nhau nhưng vẫn vô cùng nối mạch thiết kế, hướng tới không gian xanh, thoáng đãng.

 Ban công được tận dùng làm nơi đọc sách với tông màu xanh chủ đạo.

 Căn nhà như hòa với thiên nhiên làm một, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất như ổ điện cũng được hóa trang thành bệ đứng cho những chú chim, lạ mắt nhưng lại vô cùng bắt mắt. 

 Căn nhà như hòa với thiên nhiên làm một, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất như ổ điện cũng được hóa trang thành bệ đứng cho những chú chim, lạ mắt nhưng lại vô cùng bắt mắt. 

 Tổng chi phí hoàn thiện căn nhà khoảng 1,2 tỷ đồng bao gồm nội thất (trừ thiết bị điện tử).

Tác giả: HÙNG DÂN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong