Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Điểm mặt những nhược điểm của các mẫu ô tô sang trọng bậc nhất hiện nay

Land Rover Discovery, Range Rover Velar... đều là những dòng xe ô tô sang trọng từ thiết kế cho tới trang bị nội thất. Tuy nhiên đi đôi với những ưu điểm thì những dòng xe này vẫn lộ một vài nhược điểm cần khắc phục.

Land Rover Discovery

Mẫu Discovery mới hữu ích và thực dụng hơn hầu hết các đối thủ. Đây cũng là mẫu xe giữ giá tốt. Cấu hình 7 chỗ ngồi rộng rãi và nhiều không gian để đồ. Đặc biệt với khả năng off-road tốt và hàng ghế thứ 3 rộng rãi tạo không gian thoải mái cho người ngồi. Dù vậy dòng xe này vẫn tồn tại vài nhược điểm đó là nội thất kém hơn nhiều đối thủ khác. Cảm giác lái trên đường đô thị ở mức trung bình. Thêm vào đó khả năng tiết kiệm nhiên liệu và khí thải chưa thực sự đạt tiêu chuẩn khiến nhiều khách hàng không hài lòng. 

  Nhiều dòng xe sang sở hữu thiết kế lẫn trang bị hiện đại nhưng vẫn tồn tại nhiều nhược điểm. Ảnh minh họa

Range Rover Velar

Range Rover Velar là mẫu SUV lai Coupe hạng sang (compact luxury crossover SUV) mới nhất của hãng xe Jaguar Land Rover, Anh Quốc. Velar ra mắt lần đầu trên thế giới tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show tháng 3/2017. Sau đó, Range Rover Velar đã xuất hiện tại Việt nam trong tháng 10/2017. Trong các mẫu Range Rover Velar, đây là mẫu xe chen giữa phân khúc Evoque và Ranger Rover Sport.

Ưu điểm lớn nhất của xe ô tô Range Rover Velar chính là động cơ mạnh mẽ tương xứng giá tiền bỏ ra của mỗi khách hàng. Xe sở hữu khoang hành lý rộng rãi, khả năng chạy mạnh mẽ nhưng vẫn giữ mức ổn định, đầm xe. Bên cạnh ưu điểm thì dòng xe này cũng tồn tại một vài nhược điểm như: Khoảng để chân phía sau chật chội; hệ thống thông tin giải trí phản ứng chậm; nhiều chi tiết bằng nhựa rẻ tiền không tương xứng với giá thành của xe khiến nhiều khách hàng thất vọng.

Xe ô tô BMW X7

Dòng xe ô tô BMW X7 là một sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình sản phẩm của hãng xe Đức. BMW X7 lớn, táo bạo, thoải mái và sở hữu nội thất sang trọng bậc nhất nhờ khoang cabin cực kỳ yên tĩnh và thoải mái. Không gian xe rộng và hữu dụng từng chi tiết nhỏ. Đặc biệt xe có hệ thống thông tin giải trí nổi bật.

Cũng giống như nhiều đối thủ khác, xe ô tô BMW X7 cũng vẫn có vài nhược điểm như: Xe có thiết kế và trọng lượng hơi lớn. Điều này sẽ không phù hợp lái ở nhiều con đường, đặc biệt là kén đối tượng lựa chọn do nhiều người không thích một thiết kế quá hầm hố, to.

Xe ô tô Audi Q7

Audi Q7 là một trong những mẫu SUV hạng sang tốt nhất mà nhiều chuyên gia khuyên nên mua. Xe sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội từ nội thất xe sang trọng đủ sức cạnh tranh với các mẫu xe có giá gấp đôi. Xe cho cảm giác lái tuyệt vời nhờ sở hữu 7 chỗ ngồi rộng rãi và cả khoang hành lý phù hợp cho các gia đình có những chuyến đi dài. Đặc biệt, hệ thống động cơ mượt mà và mạnh mẽ và khoang nội thất sang trọng bậc nhất. Tuy nhiên so với các đối thủ thì hệ thống thông gian giải trí chưa thực sự hài lòng trong khi đó phần hộp số hoạt động không mượt mà nên gây khó chịu cho người lái. 

Tác giả: An Dương

Nguồn tin: VietQ.vn