Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đi công tác lâu ngày về, chồng phát hiện "điều bất thường" khi dùng nhà vệ sinh, từ đó phát hiện sự thật không chấp nhận nổi về cô vợ hiền lành

"Rồi tôi đi công tác về, vợ cũng đón ở cửa. Nhà cửa hơi bừa bộn, trên bàn ăn có một chút bụi nhưng tôi gạt đi, cho rằng có lẽ thường ngày cô ấy nấu nướng rồi ăn ở phòng khách thì sao", người chồng kể.

Đã ngoại tình thì kiểu gì cũng có sơ hở, nhiều người cho rằng những cách thức mình xử lý vấn đề vốn rất kín kẽ. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa thì sự thật không thể che giấu được lâu dài.

Một người chồng sau chuyến công tác phát hiện sự thật về sự lừa dối của vợ mình. Cái cách anh ta phát hiện vấn đề cũng đặc biệt làm sao. Chuyện như sau:

“Tôi lấy vợ trẻ, 32 tuổi kết hôn cùng với vợ tôi 21 tuổi. Vì tôi có sự nghiệp vững vàng, kiếm tiền rất khá nên thành ra vợ lại thoải mái. Tôi không để cho cô ấy phải động chân tay hay nặng nhọc một cái gì hết.

Chúng tôi kết hôn được 1 năm rồi. Cả hai đứa đều thống nhất sau 3 năm kết hôn thì sinh con. Nói nguyên nhân thì cũng bởi tôi quá thương vợ. Dù sao tôi có tuổi rồi nhưng cô ấy vẫn còn quá trẻ con, để cô ấy chơi vài năm đã. Tuổi còn trẻ mà đã phải làm mẹ, nghĩ thế nào cũng thiệt thòi cho cô ấy.

Không chỉ vợ mà cả gia đình vợ cũng được tôi cưu mang. Tôi sắp xếp việc làm cho em trai cô ấy, hàng tháng còn trợ cấp tiền để nuôi bố mẹ cô ăn sung mặc sướng.

 Ảnh minh họa.

Bố mẹ tôi cũng dân kinh doanh, khá giàu có nên chẳng cần con trai phải giúp sức gì cả. Hai cụ còn bận đi du lịch suốt ngày nên vợ tôi cũng chẳng phải làm dâu. Vậy mà cuối cùng tôi lại chịu đau đớn như thế này đây.

Lần đó tôi phải đi công tác Thụy Sĩ nửa tháng. Đàm phán hợp đồng không thuận lợi nên thời gian kéo dài cả tháng trời. Dù đi như vậy nhưng tôi vẫn ngày ngày nhắn tin, gọi điện cho vợ. Tối tối hai vợ chồng vẫn video call cho nhau để nhìn mặt.

Cô ấy luôn miệng nói nhớ tôi, ngày nào cũng ở nhà làm món ăn ngon đợi tôi về. Không chỉ thế, vợ tôi còn bày tỏ rằng đêm ngủ trống trải thế này cô không quen được. Thấy vợ buồn phiền, tôi lại càng nghĩ đến cách để bù đắp.

Tôi bỏ tiền mua cho cô ấy một bộ trang sức đắt giá, định bụng về sẽ gây bất ngờ cho vợ.

Rồi tôi đi công tác về, vợ cũng đón ở cửa. Nhà cửa hơi bừa bộn, trên bàn ăn có một chút bụi nhưng tôi gạt đi, cho rằng có lẽ thường ngày cô ấy nấu nướng rồi ăn ở phòng khách thì sao.

Tôi vào nhà tắm tắm rửa rồi đi vệ sinh, sau khi xả nước thì thấy nước chảy ra màu xanh đen. Đây là do cục tẩy rửa. Nếu lâu ngày không xả nó sẽ ra màu xanh đen còn xả hằng ngày thì là màu xanh nước biển bình thường.

Lúc này tôi khá bần thần. Tắm táp qua loa, tôi vào nhà vệ sinh kia để xả nước thì vẫn là màu xanh đen như thế. Điều này có nghĩa là sao, suốt 1 tháng qua, vợ tôi không đi vệ sinh lần nào sao?

Vì ôm mối nghi ngờ nên tôi chưa vội tặng quà cho vợ. Tôi ra hỏi han chuyện vợ đi đâu, làm gì kiểu lơ đễnh quan tâm chứ không dồn dập.

Cô ấy vui vẻ bảo rằng ban ngày thì mua sắm, có mấy buổi tối còn rủ bạn bè về cùng ăn cơm. Tối hôm qua còn rủ A. bạn thân của cô đến nhà chè chén đây này.

Tôi lơ đễnh ậm ự cho qua nhưng không thả hòn đá nặng trong lòng xuống được.

Một lúc sau, tôi giả bộ bảo rằng điện thoại thế mà lại bị khóa sim, mượn điện thoại vợ để gọi lên tổng đài kích hoạt. Cô ấy ngập ngừng rồi cũng cho. Tôi vào nhà vệ sinh, xả nước lần nữa thì phát hiện nước màu xanh bình thường rồi.

Tôi vào điện thoại vợ cố tìm manh mối. Vào phần nhắn tin tôi thấy ngay tin nhắn đầu tiên với một ai đó là đàn ông. Tin nhắn gần nhất là: 'Chồng em về chưa?'.

Thấy nghi nghi, tôi kéo lên và phát hiện ra những tin nhắn thân thiết hơn mức bình thường họ gửi qua cho nhau. Tất cả đều là: 'Hôm nay anh họp, em ăn trước đi' hoặc 'Chiều anh vợ sớm cho em dạo phố'... Đây rõ ràng là cách chồng nói chuyện với vợ, đâu phải bình thường.

 Ảnh minh họa.

Tôi ra ngoài, mặt sầm xuống hỏi luôn: 'Anh ngốc là ai thế em?'.

Vợ tôi giật bắn mình lắp bắp không nói nên lời. Tôi cho cô ấy giải thích tất cả. Vợ tôi quỳ sụp xuống xin lỗi và nói rằng do tôi đi công tác triền miên, cô ấy quen được với tên này, hơn mình 1 tuổi, là đồng hương. Hai người chưa làm gì đi quá quan hệ, chỉ gặp nhau đi ăn đi uống cà phê.

'Chắc hẳn 1 tháng qua em ở nhà tên đó, anh cũng thầm cảm ơn vì em không mang đàn ông lạ đến nhà anh', tôi lạnh lùng.

Vợ tôi ngỡ ngàng, chắc cô ấy không ngờ rằng tôi lại đoán như thế. Nhưng nhìn vợ tôi không nói được lời nào, tôi đau đớn nhận ra phán đoán của mình chính xác. Tôi quyết định ly hôn ngay lập tức mặc kệ cô ấy cùng gia đình nằng nặc xin xỏ đủ đường".

Vậy mới nói, có nhiều người chẳng biết tận hưởng hay quý trọng hạnh phúc của mình. Họ có cuộc sống ai cũng mong muốn nhưng vẫn "đứng núi này trông núi nọ". Với phụ nữ ngoại tình, rất ít đàn ông trao cơ hội để làm lại từ đầu. Sự phản bội bao giờ cũng đau đớn biết bao!

Tác giả: Triệu Mẫn

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn