Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoa hậu Phương Lê khoe biệt thự nhỏ nhỏ xinh xinh diện tích chỉ 1.200m2 khiến ai cũng ghen tị

Hoa hậu Phương Lê khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước khuôn viên rộng lớn của căn biệt thự lên đến 1200m2 của mình.

Đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017, Phương Lê đến nay vẫn luôn được nhiều người yêu quý và ngưỡng mộ bởi không chỉ sở hữu nhan sắc trẻ trung xinh đẹp dù đã trải qua 2 lần sinh nở mà cô còn là một nữ doanh nhân thành đạt có cho mình cuộc hôn nhân viên mãn với chồng đại gia hơn 20 tuổi.

 Tổ ấm nhỏ của Hoa hậu Phương Lê

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Lê đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa trầm trồ khi đăng tải đoạn clip ngắn khoe khuôn viên biệt thự của mình mà theo lời của cô thì vô cùng 'nhỏ nhỏ xinh xinh với diện tích chỉ 1.200m2'.

Theo đó, Phương Lê viết: "Mọi người rất muốn biết nhà mình như thế nào phải không, đây nhỏ nhỏ bên bãi cỏ có ngôi nhà nhỏ của con nhỏ nhà quê".

Theo như Phương Lê chia sẻ, tuy biệt thự của gia đình cô có diện tích 1.200m2 thế nhưng nếu so với những căn biệt thự xung quanh thì nhà của cô thuộc dạng nhỏ nhất và khác biệt nhất khu vì không xây theo kiểu hoàng gia, cung điện như những nhà khác.

Mảnh đất phía bên ngoài biệt thự được Phương Lê xây chuồng nuôi gà, và trồng cây đu đủ, ổi. Phương Lê còn cho biết thêm là nhà cô ngày nào cũng có 4 bảo vệ canh gác.

 Hoa hậu Phương Lê khoe biệt thự 'nhỏ nhỏ xinh xinh chỉ 1.200m2'

 Bên ngoài biệt thự được nàng Hậu trồng cây ăn trái và dựng chòi canh gác cho bảo vệ 

Phía bên trong khuôn viên biệt thự có hồ bơi khá dài, đây cũng là nơi mà chồng và các con của Phương Lê yêu thích và thường dành thời gian bơi lội với nhau. Ở trong sân còn được vợ chồng Phương Lê trồng thêm nhiều cây ăn quả khác như: ổi, mận, vú sữa, vải, cóc,...

Ngoài ra, phía ngoài của biệt thự gia đình Phương Lê còn có bến tàu để đậu du thuyền.

 Khuôn viên biệt thự ngập tràn sắc xanh của Hoa hậu Phương Lê

 Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 cho biết, không chỉ mỗi sân vườn mà 2 tầng lầu của biệt thự cũng được cô tận dụng để trồng rau và trái cây 

 Góc nhìn khuôn viên biệt thự từ trên sân thượng của nhà Phương Lê nhìn xuống

 Và quang cảnh sông nước vô cùng nên thơ ở bên ngoài vào mỗi buổi chiều

Được biết, vì là người dân quê Trà Vinh, nên Hoa hậu Phương Lê rất mê làm vườn. Do đó, có thể thấy mọi không gian trống quanh nhà đều được cô tận dụng để ươm trồng nhiều loại rau, cây trái khác nhau.

 Vườn rau trên sân thượng của Phương Lê có: bầu, bí, mướp, dưa leo, đậu bắp, ớt, chanh, nhiều loại rau thơm...

 'Bà mẹ ba con' còn trồng nhiều cây ăn quả: ổi, mận, nhãn...

 Ông xã và các con của Phương Lê cũng thường xuyên dành thời gian chăm sóc 'khu vườn' trên sân thượng của gia đình

 Nhờ chăm sóc kỹ lưỡng mà cây cối hay giàn rau của gia đình nàng hậu đều phát triển tốt và thu hoạch liên tục.