Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phát hiện bảo vệ bệnh viện tàng trữ súng đạn, hung khí nguy hiểm

Ngày 30/8, Công an quận 9, TP HCM thông tin, đơn vị đang củng cố hồ sơ, xử lý đối với Nguyễn Quốc Việt (SN 1987, ngụ quận 9) để làm rõ về hành vi mua bán, tàng trữ, sử sụng trái phép vũ khí, công cụ hỗ trợ.

Qua hệ thống camera giám sát, Công an quận 9, TP HCM phát hiện một nam thanh niên đi xe gắn máy trên đường Lê Văn Việt, gần bệnh viện quận 9, không đội mũ bảo hiểm và có nhiều nghi vấn. Công an quận 9 báo cho lực lượng hình sự đặc nhiệm đang làm nhiệm vụ trên đường chặn người này lại để kiểm tra hành chính.

 

 Tang vật thu giữ.

Tuy nhiên, thanh niên này không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy tờ xe nên lực lượng đã đưa về trụ sở. Qua đấu tranh, thanh niên này khai tên Nguyễn Quốc Việt và đang làm bảo vệ, giữ xe ở bệnh viện quận 9.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an phát hiện nhiều vật chứng liên quan đến việc Việt giao dịch mua bán, tàng trữ vũ khí, công cụ hỗ trợ, vũ khí thô sơ và thông tin liên quan đến việc cho người khác vay tiền.

Tang vật như: 1 khẩu súng Rulo, 2 khẩu súng tự chế có nòng ngắn, 35 viên đạn các loại, 2 vỏ đạn, 1 gậy ba khúc, nhiều ống tuýp sắt, kiếm,... và nhiều giấy tờ viết tay với nội dung mượn tiền.

Tác giả: Văn Hoàng

Nguồn tin: Báo Công lý