Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cựu cầu thủ Nam Định bị truy nã đặc biệt vì vận chuyển ma tuý

Hôm 27/8, cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Nam Định đã ra quyết định truy nã đặt biệt với cựu cầu thủ Khương Quốc Tuấn vì tội danh vận chuyển ma tuý.

 

Khương Quốc Tuấn là một trong những cầu thủ được đánh giá cao của lò đào tạo Nam Định trước đây từng vô địch giải U21 QG năm 2004. Sau đó, anh chuyển về thi đấu cho nhiều CLB, trong đó có Đồng Tâm Long An trước khi chia tay bóng đá ở tuổi 28.

Vài ngày trước, Quốc Tuấn đã làm dư luận dấy lên thông tin trốn khỏi khu vực cách ly tập trung ở khu Centre Way, P.Bình Ngọc, TP. Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) sau khi bị lực lượng tuần tra đồn biên phòng Bắc Sơn (Quảng Ninh) bắt vì nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc vào Việt Nam với tên giả Bùi Tiến Hà.

 Lệnh truy nã cựu cầu thủ Khương Quốc Tuấn

Sau đó, người đàn ông tên Bùi Tiến Hà có biểu hiện sốt, ho nên đã được đưa đi cách ly y tế tại bệnh viện và cho kết quả âm tính lần 1. Thế nhưng đến chiều 24/8, Tiến Hà đã bỏ trốn khỏi nơi cách ly. Qua dư luận báo chí, các phóng viên mảng thể thao đã xác định đây chính là cựu cầu thủ Khương Quốc Tuấn của đội bóng Nam Định.

Chưa hết xôn xao vì vụ trốn khỏi nơi cách ly, ngày 27/8, cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Nam Định đã phát lệnh truy nã đặc biệt với bị can Khương Quốc Tuấn vì tội vận chuyển ma tuý và đấy có lẽ cũng đã lý giải cho việc vội vã trốn khỏi nơi cách ly dịch bệnh của anh này.

Tác giả: Tuấn Thành

Nguồn tin: bongdaplus.vn