Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Choáng ngợp với "cơ ngơi" bạc tỷ rộng hơn 1.300 m2 của "nam thần màn ảnh Việt" Hồng Đăng

Nam diễn viên nổi tiếng Hồng đăng mới đây đã đưa vợ con về ngôi nhà vườn rộng hơn 1.300 m2 ở Vĩnh Phúc để nghỉ dưỡng.

 

 Ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên.

Là một diễn viên triển vọng và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, không quá khó để Hồng Đăng xây dựng được cơ ngơi, tiền tài và một cuộc sống sung túc bên gia đình nhỏ. Đã không ít lần tài tử khiến người hâm mộ phải choáng ngợp bởi thú chơi "xế" xịn cùng phong cách sống có phần xa xỉ của mình.

Mới đây, trên MXH lan truyền hình ảnh khu nhà vườn rộng bao la bát ngát của Hồng Đăng. Được biết căn nhà này có diện tích lên tới 1.300 m2, toạ lạc ở Đại Lải, Vĩnh Phúc - chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 47km.

 

 Hình ảnh nam diễn viên chăm sóc cây cối. 

 Ngôi nhà trồng nhiều rau củ.

Dù cho tổng diện tích của khu nhà vườn này rất lớn, tuy nhiên nhìn vào lối bài trí, kiến trúc thì có thể thấy được sự gần gũi và ấm áp mà "cơ ngơi" của nam diễn viên mang lại.

Được biết sau mỗi khoảng thời gian làm việc bận rộn, Hồng Đăng lại cùng gia đình trở về mái nhà này, trồng cây ăn trái và chăm hoa cảnh, hưởng thụ cuộc sống bình dị nhưng không kém phần an lành.

 Ao trồng hoa súng.

 Lối vào nhà vườn.

Nhà vườn này được xây sẵn, gia đình diễn viên Hồng Đăng mua khi đã có nhà, sân vườn, ao...Phía trước ngôi nhà có kiến trúc kiểu đồng quê phương Tây là bãi cỏ nhân tạo do anh mới bố trí vừa để trẻ con vui chơi, vừa là chỗ luyện golf. Trong khuôn viên ngôi nhà có nhiều cây lâu năm như: Mít, xoài. Mùa hè năm ngoái, gia đình Hồng Đăng thu hoạch được một xe đầy hoa quả, rau sạch... và đã gửi tặng cho bạn bè, đồng nghiệp.

Ngôi nhà còn được thả hoa súng và nuôi cá trong ao nên nơi đây trở thành một góc tuyệt đẹp khi hè sang. Quanh ao là những luống su hào được trồng để làm nguồn rau cung cấp cho gia đình.

Tác giả: Bích Thảo (T/h) 

Nguồn tin: doisongphapluat.com