Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhân viên siêu thị bị đột tử, quản lý yêu cầu một việc ngay tại hiện trường khiến MXH dậy sóng

Sau khi nhân viên tại siêu thị tử vong, quản lý không những không đóng cửa siêu thị mà còn để thi thể nhân viên ngay tại hiện trường.

Vào ngày 14/8 vừa qua, ông Manoel Moisés Cavalcante (59 tuổi), giám đốc kinh doanh tại siêu thị Carrefour ở bang Recife, Đông Bắc Brazil, đang làm việc thì bất ngờ bị nhồi máu cơ tim và đột quỵ. Mặc dù các đồng nghiệp đã cố gắng hết sức nhưng ông Manoel không thể qua khỏi, trút hơi thở cuối cùng trước sự chứng kiến của nhiều khách hàng.

 Ông Manoel Moisés Cavalcante (59 tuổi), giám đốc kinh doanh tại siêu thị Carrefour.

Tuy nhiên, thay vì đóng cửa siêu thị để xử lý vụ việc thì người quản lý lại dùng 3 chiếc ô và những tấm bìa carton để che đậy thi thể của ông Manoel. Siêu thị vẫn tiếp tục hoạt động bình thường như không có chuyện gì xảy ra trong khi chờ người thân của ông Manoel tới nhận thi thể. Vì vậy, thi thể của ông Manoel đã nằm như thế trên sàn nhà suốt 4 tiếng đồng hồ.

Các vị khách đến sau tuy thấy cảnh tượng này khá kỳ quái nhưng tuyệt nhiên không hề nghi ngờ gì. Họ đơn giản nghĩ rằng các nhân viên siêu thị đang che chắn thứ gì đó bị rơi vãi nên vẫn thản nhiên mua sắm mà không thể ngờ được đó bên trong là thi thể người.

 Thi thể của ông Manoel được che chắn bằng ô và bìa carton tại siêu thị. 

Những hình ảnh về vụ việc gây sốc nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và gây ra làn sóng phẫn nộ từ cư dân mạng. Đại diện siêu thị Carrefour sau đó đã lên tiếng xin lỗi về cách xử lý tình huống, đồng thời giải thích tại sao các nhân viên tại siêu thị lúc đó lại không di chuyển thi thể của ông Manoel ngay.

Người đại diện siêu thị nói: “Carrefour xin lỗi về cách xử lý không phù hợp trước sự ra đi bất ngờ của ông Manoel Moisés, người đã tử vong vì nhồi máu cơ tim trong cửa hàng ở Recife. Công ty đã mắc sai lầm khi không đóng cửa cửa hàng ngay sau khi sự việc xảy ra, cũng như không tìm ra cách phù hợp nhất để bảo vệ thi thể của ông Moses.

Chúng tôi đã tìm cách sơ cứu và gọi xe cấp cứu ngay lập tức. Việc họ không di chuyển nạn nhân là vì muốn tuân thủ hướng dẫn xử lý khi gặp người tử nạn”.

Tuy nhiên, vợ của ông Manoel không chấp nhận được lời xin lỗi này, tiếp tục lên án siêu thị. “Tôi cảm thấy đã bị xúc phạm. Rõ ràng con người không hề có một tý giá trị nào. Mọi người chỉ quan tâm đến tiền”, vợ ông Manoel nói.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn