Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngân hàng điện tử của một số ngân hàng lớn bất ngờ ngừng... giao dịch

Theo phản ánh của bạn đọc Dân trí, kênh giao dịch ngân hàng điện tử của một số ngân hàng lớn gặp trục trặc, khiến khách hàng không giao dịch được.

Hôm nay 24/8, theo phản ánh của bạn đọc Dân trí, kênh giao dịch ngân hàng điện tử của một số ngân hàng lớn như: BIDV, Techcombank... gặp trục trặc, khiến khách hàng không giao dịch được.

Chị Ngọc Hà (Thanh Xuân, Hà Nội) phản ánh: Chiều nay 24/8, chị có việc cần chuyển tiền trong hệ thống của ngân hàng A (ngân hàng mà công ty sử dụng để trả lương cho nhân viên) nhưng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng này nhưng đều chịu "bó tay".

Đại diện truyền thông ngân hàng này cho biết đã tiếp nhận thông tin mà khách hàng phản ánh, ngân hàng sẽ kiểm tra và có câu trả lời sớm nhất cho khách hàng.

Còn theo phản hồi của khách hàng BIDV, sáng nay dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng này khá "ẩm ương", nhưng đến chiều đã khôi phục lại hoạt động thông suốt.

Trao đổi với Techcombank, một nhân viên ngân hàng này thừa nhận có trục trặc, "chậm do nhiều giao dịch khi khách hàng sử dụng cùng một lúc trong một thời gian nhất định".

Trên trang web ngân hàng này cũng ghi nhận hiện tượng truy cập khó khăn hoặc gián đoạn tạm thời đường truyền khi thực hiện giao dịch điện tử qua kênh ứng dụng F@st Mobile, kênh F@st InternetBanking và kênh F@stEBank- dành cho khách hàng doanh nghiệp.

"Techcombank đang nỗ lực để khắc phục và đảm bảo dịch vụ ổn định trở lại trong thời gian sớm nhất, thông tin từ ngân hàng này cho hay.

Và để chủ động trong việc thanh toán và giao dịch, Techcombank mong khách hàng tạm thời ưu tiên các phương thức thanh toán khác trực tiếp tại quầy giao dịch hoặc cây ATM/CRM của ngân hàng. Mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy giao dịch sẽ được miễn phí phục vụ trong ngày 24/08/2020.

Tác giả: An Hạ

Nguồn tin: Báo Dân trí