Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hà Tĩnh: Truy tìm hành khách bỏ trốn sau khi đi cùng xe với người có biểu hiện nóng sốt

CDC Hà Tĩnh đang khẩn trương truy tìm hành khách đi trên chuyến xe từ Quảng Nam về Quảng Ninh. Trên chuyến xe này, có 1 hành khách đang có dấu hiệu nóng, sốt.

Sáng 14/8, Tiến sỹ Nguyễn Lương Tâm, Giám đốc trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang phối hợp các cơ quan chức năng khẩn trương truy tìm 1 hành khách đi cùng chuyến xe với một trường hợp có biểu biện nóng sốt.

Theo đó, vào ngày 13/8, xe khách Hùng Đức mang BKS: 14B - 028.69, chạy tuyến Quảng Nam về Quảng Ninh, khi đi qua địa bàn Hà Tĩnh có trả 6 hành khách. Trong đó, có 1 khách ở TP.Hà Tĩnh, 4 khách ở huyện Kỳ Anh và 1 hành khách ở thị xã Hồng Lĩnh.

 Cơ quan chức năng Hà Tĩnh đang "căng mình" kiểm soát tình hình dịch Covid-19 (ảnh: Phạm Đức).

Đến cuối ngày, các cơ quan chức năng phát hiện, hành khách Lê Khắc T. (trú ở xã Xuân Thịnh, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hoá) đi trên chuyến xe này có biểu hiện ho, nóng sốt.

Ngay lập tức, các hành khách đi trên chiếc xe đó đã được cơ quan chức năng thông báo để cách ly, đảm bảo an toàn. Riêng hành khách xuống xe ở thị xã Hồng Lĩnh, thời điểm cơ quan chức năng liên lạc đã đồng ý hợp tác cách ly. Nhưng sau đó, người này đã tắt điện thoại đến nay không thể liên lạc được.

Danh tính hành khách này được xác định là Võ Hùng Cường.

Hiện, cơ quan chức năng đang khẩn trương truy tìm. Ai biết hành khách Võ Hùng Cường đang ở đâu, hãy báo ngay cho cơ quan y tế gần nhất hoặc gọi theo đường dây nóng của CDC Hà Tĩnh: 0961202026

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn