Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đang ngủ với con, người phụ nữ bị 2 thanh niên lẻn vào nhà hiếp dâm

Người phụ nữ đang ngủ cùng hai con tại nhà riêng thì có hai đối tượng lạ mặt xông vào nhà khống chế rồi thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm chị.

Theo thông tin từ Công an huyện Điện Biên Đông (Điện Biên) vào hồi 0h ngày 13/8, chị L.T.M (SN 1997) đang ngủ cùng với 2 con tại nhà riêng ở bản Háng Trợ thì có 2 đối tượng lạ mặt xông vào nhà khống chế. Sau khoảng 30 phút bị khống chế, chị M không còn sức chống cự nên 2 đối tượng đã thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm. Đến khoảng thời gian 3h sáng thì các đối tượng rời khỏi nhà chị M. 

Sau khi sự việc xảy ra, chị L.T.M đã trình báo sự việc với cơ quan công an. Công huyện Điện Biên Đông đã khẩn trương phối hợp với công an xã Phì Nhừ vận động các đối tượng ra đầu thú. 

 Chân dung 2 đối tượng. Ảnh: Báo Nhân Dân

Đến khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, hai đối tượng là Hờ A Trầu và Hờ A Lái (cùng trú bản Háng Trợ, xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông) đến cơ quan công an đầu thú. Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, hai đối tượng Trầu và Lái đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Trong đó, Trầu thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân ba lần, Lái hai lần.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiến hành xét nghiệm ADN, làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng, xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn