Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hết ăn quỵt, hot girl Bella dùng dao dọa chém người gây xôn xao

Sau hàng loạt vụ việc quỵt tiền, chửi nhau, mới đây hot girl Bella lại tiếp tục khiến dân tình phải hoang mang khi dùng dao dọa chém người ngay giữa ban ngày.

Hot girl Bella (tên thật Đoàn Thúy Hà) sinh năm 1986, đến từ Hải Dương là gương mặt không còn xa lạ với CĐM với những màn ăn quỵt từ nhà nghỉ đến các tài xế xe ôm, taxi khiến dân mạng lắc đầu chán nản.

Sau những bức ảnh lang thang nay đây mai đó trên khắp các tỉnh thành với thời trang dị hợm cùng những câu chửi tục ở cửa miệng, mới đây hot girl ăn quỵt Bella lại khiến dân tình hoảng hốt khi dùng dao chém người.

Cụ thể, trong một đoạn clip mới được đăng tải trên MXH, hot girl quỵt tiền Bella có xích mích với một người phụ nữ. Sau đó, thảm họa mạng này liền rút trong người một con dao sẵn sàng ăn thua.

Sự việc chỉ dừng lại khi một người đàn ông chứng kiến sự việc lao tới, ghì lấy Bella và tước đi con dao.

Sau vụ lộn xộn xảy ra, Bella được đưa về công an khu vực gần nhất để xử lý.

Sau khi sự việc Bella dùng dao dọa chém người được đăng tải, dân tình để lại rất nhiều dòng bình luận bày tỏ sự bức xúc. Thậm chí, một số người còn yêu cầu phải có phương hướng điều trị với hot girl thảm họa này, tránh trường hợp xấu xảy ra.

Cụ thể, nickname M.H.P bình luận: "Mỗi lần thấy bà này là mắc ngán, hết ăn quỵt giờ lại cầm dao dọa người. Cần phải giữ lại chứ cứ thả chạy khắp nơi như này loạn hết cả xã hội".

Đồng quan điểm với M.H.P là nickname C.L.Đ bình luận: "Mắc mệt với nhân vật này. Tâm thần không ổn định ra ngoài đường toàn làm những trò lố. Tốt nhất là nhốt lại cho xã hội yên bình"

Trước khi xảy ra vụ việc cầm dao dọa người, Bella bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2015 với biệt danh "hot girl quỵt tiền" vì thói quen thường xuyên mua đồ nhưng không chịu trả tiền.

Sau khi sinh con, Bella tiếp tục có những hành động gây tranh cãi như bế con nhỏ đi lang thang, phả khói thuốc vào mặt đứa trẻ,... Gia đình sau đó đã phải đưa cô vào bệnh viện tâm thần để điều trị. Ra viện, cô ta tiếp tục bỏ nhà, đưa con đi lang thang nhiều tỉnh thành.

Chứng kiến cảnh ăn quỵt và chửi bới của Bella nhiều người tỏ ra không chấp vì bệnh lý tâm thần sẵn. Nhưng nếu để như vậy, chưa biết cô ta sẽ còn làm ra những điều gì.

 

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức