Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


'Tuesday' trong chuyện tình cảm của Âu Hà My lại lớn tiếng đòi 'Tôi cần được đối xử văn minh'!

Mới đây, Âu Hà My quyết định đăng đàn công khai loạt bằng chứng tố cáo Trọng Hưng ngoại tình khi cả hai vẫn còn là vợ chồng hợp pháp. Dù khi khó khăn nhất, chàng trai này bị "vỡ nợ" vì làm ăn thua lỗ, nhưng Hà My và gia đình vẫn luôn cưu mang, chu cấp đầy đủ.

Là giảng viên nổi tiếng tại trường đại học danh giá ở Hà Nội, nhưng Âu Hà My lại có hai mối tình vô cùng ồn ào: quen cựu diễn viên Hà Duy thì hủy hôn, cưới chồng điển trai lại bị 'cắm sừng'. 

 Nữ giảng viên xinh đẹp nhưng có hai mối tình ồn ào khiến nhiều người tiếc nuối. (FBNV)

 Hình ảnh Hà My và Trọng Hưng khi còn mặn nồng.  

Trong loạt bằng chứng tố cáo ấy, điều bất ngờ nhất chính là đoạn clip quay lại cảnh Hà My phát hiện Trọng Hưng xuất hiện cùng gian tình trong một căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Trái ngược hoàn toàn với những hình ảnh thường thấy trong các cuộc "đánh ghen", cách ứng xử của Hà My trong tình huống này khiến nhiều người không khỏi cảm phục trước sự bình tĩnh của cô. 

 

 Nam đạo diễn Trọng Hưng và T. bị nữ giảng viên bắt gặp khi đang ở cùng nhau trong căn hộ tại Hà Nội. (Nguồn: Hà My)

Cô chất vấn Trọng Hưng với giọng điệu vẫn rất nhẹ nhàng và bình tĩnh: "Nếu không có em và gia đình em, giờ này anh ngồi tù rồi Hưng ạ. Vậy mà khi em sảy thai, mẹ em nằm viện anh không được một lời hỏi thăm. Thậm chí em còn biết anh bỏ mặc em đau đớn ở viện rồi đi thẳng tới nhà T., anh thử nghĩ xem cư xử như vậy có xứng đáng là một con người không?".

Thế nhưng trước lời trách của Hà My, chàng đạo diễn trẻ chỉ ngồi im lặng, sau đó yêu cầu được nói chuyện riêng với nữ giảng viên, nhưng bị gia đình từ chối. 

Điều khiến mọi người bức xúc nhất chính là nhân vật "tuesday", khi cô này có một cách hành xử... đi vào lòng đất, vì lớn tiếng yêu cầu "Cần được đối xử văn minh" và khẳng định "Không liên quan đến việc này".

 

 Hình ảnh của Trọng Hưng và T. tay trong tay nhau bị "chụp" lại, là một trong những bằng chứng tố cáo nam đạo diễn ngoại tình.

Cụ thể, ở đoạn đầu clip, Hà My cùng người thân bước vào căn hộ, người phụ nữ "tuesday" này đã phát ngôn: "Tôi thấy việc quay thế này là không văn minh. Tôi cần được đối xử văn minh" - dù nữ giảng viên chưa thực hiện bất kỳ hành động nào. Thậm chí khi đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip bắt tại trận này, hình ảnh của cô gái "tuesday" cũng được kỳ công xoá mờ. 

 Bài đăng của Hà My gây bão mạng xã hội khi ai nấy đều đồng tình với cách xử lý vô cùng văn minh của cô. (Ảnh chụp màn hình)

Phía dưới bài đăng của Hà My, rất nhiều người đã nhiệt tình ủng hộ ứng xử của cô khi bắt tại trận chồng và "tuesday":

Người dùng Hà Thanh Đoàn chia sẻ: "Em thực sự mạnh mẽ My ạ. Những con người tồi tệ rồi sẽ trả giá thôi. Rất ủng hộ cách xử trí vô cùng khéo léo của My. Cố gắng vượt qua, em nhé!". 

Facebooker Vũ Hằng Nga - từng theo dõi Hà My rất lâu cũng bày tỏ: "Tôi ngưỡng mộ bạn vì bạn xinh đẹp, tài giỏi, có địa vị và học thức. Một tình yêu đẹp và được nhìn thấy cả hai từng rất hạnh phúc, tôi cũng thấy vui lây. Nhưng đến ngày hôm nay thì tôi thật sự sốc, không ngờ My đã phải chịu đựng những điều quá kinh khủng như vậy mà vẫn bình tĩnh nói chuyện được. Cố lên bạn ơi!". 

Bạn Bùi Đình Văn cũng đồng cảm: "Chán ông chồng phông bạt. Em cứ nghĩ chị sẽ có một cái kết viên mãn. Chuyện đã thế này rồi chị cố gắng trấn an tinh thần và hồi phục sức khoẻ để bước tiếp nhé. Những nỗi đau nó đến dồn dập quá!". 

Hiện câu chuyện của nữ giảng viên Hà My vẫn gây nên nhiều bàn tán xôn xao. Tài khoản của Trọng Hưng và "tuesday" cũng đã tạm khoá để tránh bão dư luận, song, trước hành động của cả 2, ai nấy đều không khỏi thất vọng, ngán ngẩm. 

Âu Hà My (sinh năm 1994) là một giảng viên khá nổi tiếng tại một trường đại học ở Hà Nội. Cô từng gây sốt vì quá xinh đẹp khi xuất hiện trong vai trò một giám thị tại điểm thi Đại học Công Nghiệp, lúc này cô vẫn còn là sinh viên năm 3 trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội). 

Tác giả: Vũ Nguyễn

Nguồn tin: cuoi.tuoitre.vn