Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Không tìm được điểm giao hàng, shipper nổi cáu và cái kết bất ngờ khi gặp nữ khách "đánh rơi liêm sỉ"

Chuyện tình thú vị của cô gái trẻ với anh chàng shipper đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hiện nay, ngày càng có nhiều bạn trẻ thích đặt hàng trà sữa thông qua các ứng dụng để được uống tại nhà, cơ quan,... Và cũng từ đó, có không ít tình huống hài hước xảy ra.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ chuyện tình của mình và chàng shipper khiến bap người phải "tròn mắt".

 Cặp đôi "khách hàng - shipper" còn tự trêu nhau về mối duyên trời định này.

Nguyên văn bài chia sẻ như sau:

"Cách đây không lâu em đặt đồ uống online thì anh này giao trà sữa cho em. Lúc về em thấy số điện thoại nên kết bạn qua ứng dụng chat rồi từ đó nói chuyện và yêu nhau luôn. Thật ra không phải duyên gì đâu ạ mà do em rớt mất liêm sỉ thôi.

À mới đầu anh ấy đi giao đồ, không tìm được nhà em nên nổi cáu với em, lúc thối tiền còn dằn mặt em nữa. Nhưng mà mọi người biết làm sao không, ông trời có mắt, dữ dằn cho cố xong giờ cũng phải nhường nhịn em.

Anh ấy lớn hơn em 5 tuổi nhưng mà hay đùa là mày- tao thôi chứ bình thường vẫn anh em ngoan ngoãn chứ không phải em hỗn đâu ạ", cô gái dí dỏm viết.

Chuyện tình hiếm có này khiến nhiều người gật gù thích thú. Các shipper thường chỉ làm nhiệm vụ giao hàng cho khách, không có mối liên quan nào sau đó. Thế nhưng anh chàng shipper này không chỉ hồi đáp mà còn trở thành bạn trai của khách.

- "Mình là trùm đặt đồ ăn online đây nhưng mua hoài mà chỉ thấy nghèo đi và mập lên chứ chưa bao giờ có bồ như bạn, ghen tị quá!", tài khoản Như Quỳnh hài hước".

- "Có ai làm shipper trong group này không ạ? Em cũng muốn order gấp một ly trà sữa và một trận dằn mặt!".

- "Sống đến gần ba mươi nồi bánh chưng rồi mà chưa có "diễm phúc" chứng kiến một câu chuyện đầy nhân văn như vậy. Thật sự quá hạnh phúc!

- "Cuộc đời cũng nhiều cái bất ngờ lắm! Nhiều khi đến nhanh quá, không ai ngờ trước được", một dân mạng bình luận".

- "Có khi nào bỏ nghề kĩ sư sang làm shipper không. 28 tuổi rồi, ra công trường toàn đàn ông, không có cơ hội tiếp xúc với bạn khác giới thì bao giờ mới có người yêu đây?".