Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


VFF phạt Nam Định vì để CĐV căng biểu ngữ chỉ trích ông Dương Văn Hiền

VFF đã ra án phạt dành cho BTC trận đấu trên sân Thiên Trường vì để CĐV Nam Định căng biểu ngữ chỉ trích trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền.

Trưa ngày 12/8, Ban kỷ luật VFF đã chính thức ra án phạt với số tiền 15 triệu đồng dành cho BTC sân Thiên Trường với lỗi để CĐV trên sân dùng biểu ngữ không phù hợp, phản cảm trong trận đấu giữa Nam Định và B.Bình Dương. Cụ thể, CĐV Nam Định đã quay lưng về phía sân đấu và căng hàng loạt băng rôn chỉ trích trưởng Ban trọng tài Dương Văn Hiền.

 CĐV Nam Định dùng biểu ngữ chỉ trích ông Dương Văn Hiền

Những tranh cãi giữa CLB Nam Định với Ban trọng tài nói chung và cá nhân ông Dương Văn Hiền liên tiếp nổ ra tại V.League 2020. Đội bóng thành Nam cùng với TP.HCM là các đội bóng phải chịu khá nhiều quyết định gây bất lợi từ các trọng tài. Nam Định được cho là mất ít nhất 6 điểm trong 2 trận đấu trước Hải Phòng và Sài Gòn FC. Trọng tài điều khiển trong các trận đấu này đều bị treo còi bởi những lỗi nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

"Tôi không biết ông Dương Văn Hiền xin lỗi CLB Nam Định ở đâu và trong hoàn cảnh nào, nhưng đội bóng chúng tôi chưa nhận được lời xin lỗi nào trực tiếp từ phía ông Hiền. Nhưng Nam Định cũng chỉ biết làm công văn chỉ ra sai sót của trọng tài chứ không thể thay đổi kết quả trận đấu. Người chịu thiệt vẫn là đội bóng", một quan chức CLB Nam Định chia sẻ.

Trong khi đó, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ đã lên tiếng đề nghị ông Dương Văn Hiền "còn liêm sỉ thì hãy từ chức". Có thể thông cảm cho sự bức xúc và phản ứng của CĐV Nam Định. Tuy nhiên, những hành động chỉ trích như vậy không nên xuất hiện trên khán đài. Sân Thiên Trường đang để lại nhiều hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ cả nước và CĐV thành Nam cần tiếp tục duy trì tài sản vô giá này.

Tác giả: PT

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM