Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khắc Ngọc và những sự vắng mặt đáng tiếc trên đội tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo triệu tập 36 cầu thủ cho đợt tập trung từ 18-28/8 tới. Tuy nhiên, danh sách mà ông Park quyết định lựa chọn vẫn còn đó sự tiếc nuối đối với người hâm mộ khi thiếu vắng một vài cái tên.
HỒ KHẮC NGỌC (VIETTEL) 

Rất nhiều bình luận lập tức đề cập đến sự vắng mặt của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam lần này. Cầu thủ người Nghệ An là một trong số những cái tên chơi ấn tượng nhất trong màu áo Viettel ở 11 vòng đấu đã qua của V.League.

 

Không chỉ là đầu não trong cách chơi ở tuyến giữa với những đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội, Khắc Ngọc còn sở hữu hàng loạt những cú đá phạt ấn tượng có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Những HLV ở V.League như Phạm Minh Đức, Phan Thanh Hùng hay thầy của Khắc Ngọc là Trương Việt Hoàng đều đánh giá cao Khắc Ngọc.

ĐỖ VĂN THUẬN (TP.HCM)

Một tiền vệ trung tâm khác cũng được đánh giá rất cao nhưng không nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo là Đỗ Văn Thuận. Nhạc trưởng của TP.HCM được giới chuyên môn ở V.League đánh giá là cầu thủ nguy hiểm nhất và có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong màu áo đội đương kim á quân V.League.

 

Rất nhiều CLB lựa chọn cách cố gắng đẩy Văn Thuận xuống khu vực 1/3 sân nhà của TP.HCM nhằm giảm đi sự nguy hiểm trong cách chơi của CLB này. Rõ ràng, Văn Thuận là quân bài chủ lực của ông Chung Hae Soung. Nhưng đáng tiếc, anh lại không phải cái tên đủ hấp dẫn với ông Park Hang Seo.

3. CAO VĂN TRIỀN (SÀI GÒN FC) 

Thành công của Sài Gòn FC với 11 trận liên tiếp bất bại có bóng dáng không nhỏ của “máy quét” Cao Văn Triền. Trước khi HLV Park Hang Seo công bố danh sách 36 cầu thủ, rất nhiều người đã chờ đợi Cao Văn Triền sẽ có lần đầu tiên góp mặt trên đội tuyển Việt Nam.

 

Bởi riêng ở V.League năm nay, Cao Văn Triền không chỉ đảm bảo tốt nhiệm vụ đánh chặn ở khu vực giữa sân, thu hồi bóng mà còn tấn công rất tốt. Anh thậm chí còn khiến cho thầy cũ của mình tại Sài Gòn FC là Nguyễn Thành Công bất ngờ với sự tiến bộ của mình.

4. PHAN VĂN LONG (SHB ĐÀ NẴNG)

Nhiều người cũng chép miệng tiếc nuối với hoàn cảnh của Phan Văn Long. Nếu như Đà Nẵng không vướng vào tâm dịch Covid-19 thì có thể, Văn Long đã trở lại với đội hình của HLV Park Hang Seo. Cầu thủ được các đồng đội gọi vui là Di Maria đang đạt phong độ tốt ở mùa giải này khi ghi tới 4 bàn thắng sau 11 trận đấu. Số bàn thắng này của Văn Long thậm chí bằng tổng pha lập công mà anh có được trong 5 năm trước đó chơi tại V.League.

Tác giả: Trí Công

Nguồn tin: bongdaplus.vn