Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kết quả trận Atalanta vs PSG: Ngược dòng không tưởng

Bị dẫn bàn suốt 90 phút nhưng PSG đã có cuộc lội ngược dòng không tưởng trước Atalanta trong trận tứ kết Champions League.

 PSG (áo trắng) ngược dòng hạ Atalanta

Ra sân trong trận đấu sớm nhất vòng tứ kết Champions League, cả Atalanta và PSG đều đặt quyết tâm rất cao. Bởi vậy, sau tiếng còi khai cuộc, đôi bên cùng ào lên tấn công. Tuy nhiên, hai đội nhanh chóng chơi chùng xuống nhằm đảm bảo thế trận.

PSG với dàn hảo thủ dễ dàng kiểm soát trái bóng nhưng Atalanta cũng cho thấy không phải bỗng dưng họ có mặt ở tứ kết. Lối chơi chắc chắn, chịu khó áp sát của đại diện Serie A khiến nhà ĐKVĐ Ligue 1 gặp vô vàn khó khăn.

Neymar là điểm sáng hiếm hoi trong lối chơi của PSG nhưng ngay cả tiền đạo Brazil cũng không thể phát huy tối đa sức sáng tạo trước hàng thủ kín kẽ bên phía đối thủ. Phút 27, PSG nhận gáo nước lạnh khi Pasalic thực hiện cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại Navas, mở tỷ số trận đấu.

Như bị chạm vào lòng tự ái, PSG vùng lên tấn công mạnh mẽ nhưng sự cơ động của mình Neymar không đủ giúp đội bóng Pháp phá vỡ tuyến phòng ngự Atalanta giăng ra. Bản thân anh cũng có 2 tình huống đưa bóng chệch cột dọc và dội xà ngang đầy đáng tiếc.

Sang hiệp 2, HLV Tuchel tung Mbappe vào sân nhằm gia tăng khả năng tấn công. Quả thực, sự có mặt của tiền đạo người Pháp giúp thế trận của PSG sáng sủa hơn, đa dạng hơn. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, PSG cuối cùng đã có bàn gỡ ở phút 90 nhờ công của Marquinhos.

Tiếp đà hưng phấn, chỉ 3 phút sau, Choupo-Moting đã đưa PSG vượt lên đồng thời hoàn tất cuộc lội ngược dòng không tưởng chỉ trong vỏn vẹn 3 phút cuối trận. Kết quả này giúp HLV Tuchel cùng học trò giành vé vào chơi ở bán kết.

Đội hình ra sân:

 

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Giao thông