Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ bị bắt sau khi chồng tự tử vì thiếu sex

Geeta Parmar bị mẹ chồng cáo buộc 'tiếp tay' cho hành động tự tử của chồng cô vì không chịu quan hệ tình dục suốt 22 tháng chung sống.

 Nghi lễ trong một đám cưới ở Ấn Độ. Ảnh minh hoạ: Cindy Hughes.

Đầu tuần này, cảnh sát bang Gujarat đã bắt giữ Geeta Parmar (32 tuổi), sống ở khu Maninagar thuộc thành phố Ahmedabad, sau khi nhận được đơn tố cáo của mẹ chồng cô. Bà Muli Parmar (55 tuổi) cho rằng Geeta đã không chịu quan hệ tình dục với chồng, Surndrasinh, trong gần hai năm khiến con trai bà rơi vào tình trạng căng thẳng kéo dài.

Bà Muli phát hiện vợ chồng con trai ngủ riêng khi đến chơi nhà. Sau đó, Surndrasinh tiết lộ với mẹ rằng anh ta và Geeta không có "quan hệ thể xác", báo cáo của cảnh sát cho biết.

Cuộc sống hôn nhân của Geeta và Surndrasinh rơi vào trục trặc, cả hai thường xuyên đánh nhau khiến Geeta phải chuyển về nhà bố mẹ đẻ sống. Sau khi tham dự một đám tang vào ngày 27/7, các thành viên trong gia đình trở về nhà của Surndrasinh thì phát hiện anh này đã tự tử.

Bà Multi nói với cảnh sát: "Con trai và con dâu tôi ngủ khác giường. Tôi hỏi con trai chuyện đó, nó bảo với tôi rằng chúng không làm chuyện ấy vì Geeta đã thề sẽ không ngủ với chồng mình nữa".

Surndrasinh là một nhân viên đường sắt. Anh kết hôn với Geeta, người vợ thứ hai, vào tháng 10/2018, sau khi ly hôn người vợ đầu được hai năm.

Vụ việc đang được cảnh sát thành phố Ahmedabad, bang Gujarat điều tra.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net.vn