Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV thể hình đẹp trai bán dâm dùng hai viên kích dục

Trong đường dây huấn luận viên bán dâm, một cán bộ điều tra cho biết nhân viên cao cấp hơn có thể liên quan đến lĩnh vực giải trí.

Trong vụ việc huấn luyện viên bán dâm cho cô gái trong nhà nghỉ, công an quận Long Biên, TP.Hà Nội đang xác minh, làm rõ thêm các đối tượng có liên quan đến vụ việc Môi giới mại dâm và tạm giữ hình sự Nguyễn Phương Thảo (21 tuổi, trú phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Thảo là nghi phạm môi giới cho cô gái trẻ mua dâm huấn luyện viên (HLV) thể hình tên Kiên (30 tuổi, tạm trú TP.Hà Nội, tên nhân vật đã được thay đổi).

Tú bà khai nhận trong một lần đi du lịch trong nước đã quen biết với một đối tượng nam giới ngoại tỉnh. Sau nhiều lần nói chuyện, đối tượng này biết Thảo có nhiều bạn gái và mối quan hệ với những người phụ nữ có điều kiện kinh tế.

Nhận thấy Thảo có thể là một đối tác tốt, người đàn ông này đã đặt vấn đề có thể cung cấp các trai bao để phục vụ những quý cô, quý bà nhiều tiền để Thảo giới thiệu với bạn bè, người quen của mình. Mỗi lần giới thiệu khách, Thảo có thể nhận được phần trăm hoa hồng.

Vị cán bộ này cho biết thêm, từ các thông tin mà Thảo và Kiên cung cấp, có thể xác định đây là một đường dây mại dâm có tổ chức.

"Kiên chỉ là nhân viên có giá đi khách thấp nhất trong đường dây này. Những nhân viên cao cấp hơn có thể là những người có liên quan đến giới giải trí, tuy nhiên chúng tôi vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ để làm rõ", vị cán bộ này cho hay.

 Tú bà Nguyễn Phương Thảo đang bị điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Tại trụ sở công an, huấn luyện viên bán dâm bị bắt quả tang khai nhận, trước khi phục vụ các quý cô, quý bà, nam HLV sử dụng 2 viên Viagra để chiều khách.

Bất ngờ hơn, dù quý cô sinh năm 1998 chi trả tới 18 triệu cho một lần mây mưa, Kiên chỉ nhận được thù lao là... 3 triệu đồng.

Số tiền còn lại do Nguyễn Phương Thảo và đầu mối khác đút túi. Trong đó, Thảo được 6 triệu, các đầu mối trong đường dây nhận 9 triệu.

Về mối quan hệ với Thảo, Kiên khai nhận quen biết qua mạng xã hội, cả 2 chưa từng gặp nhau ngoài đời.

Theo cán bộ điều tra, Nguyễn Phương Thảo là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em gái. Gia đình Thảo làm kinh doanh, kinh tế khá giả nên được bố mẹ cho đi du học.

Tuy nhiên, đầu năm 2020, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Thảo tạm dừng việc học để trở về Việt Nam tránh dịch. Sau những chuyến đi du lịch, Thảo quen biết với với một tú ông. Tại trụ sở công an, Thảo khai, việc đồng ý tham gia đường dây chỉ là muốn trải nghiệm.

Theo đó, Thảo nhận được đặt hàng của một cô gái tên T. (22 tuổi) và hẹn 15h ngày 4/8 sẽ nhắn tin địa chỉ nam huấn luyện viên cộng tác một số phòng tập ở Hà Nội, đến bán dâm.

Đến 15h30, huấn luyện viên này sẽ đến khách sạn gặp T. để thực hiện hành vi mua, bán dâm.

Gần 1 tiếng sau đó, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát Hình sự - Công an quận Long Biên (Hà Nội) kiểm tra hành chính phát hiện hai người này đang thực hiện hành vi mua, bán dâm.

Ngay sau khi cơ quan công an bắt giữ nam huấn luyện viên bán dâm, Thảo biết tin và ra đầu thú.

Tác giả: Vân Anh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt