Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bất ngờ trước loạt ảnh thời 'chưa dậy thì' của CEO Matt Liu

Không thể phủ nhận, Matt Liu chính là một ca 'dậy thì thành công' về cả ngoại hình lẫn sự nghiệp vô cùng xuất sắc.

Sau khi xuất hiện trên sóng Người ấy là ai tập 13, 14 và trở thành chủ nhân của bó hoa được Hương Giang trao tặng, CEO trẻ Matt Liu là một trong những chủ đề hot nhất liên tục được cộng đồng mạng bàn tán trong thời gian qua.

 

Trong dàn 5 cực phẩm tham gia 2 tập mới nhất của Người ấy là ai, Matt Liu không phải người có gương mặt đẹp trai xuất sắc nhất, nhưng theo Trấn Thành anh lại là người sở hữu 'nét phu thê' với Hương Giang.

Điểm khiến người ta ấn tượng ở người đàn ông này chính là nụ cười hiền lành và chiếc má lúm đồng tiền rất duyên. Đặc biệt, vì tính chất công việc nên Matt Liu thường phải đeo kính, còn khi gỡ kính ra, anh lại trẻ trung điển trai đến đáng ngạc nhiên.

 

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng đã "đào mộ" được hình ảnh Matt Liu "thời trẻ". Chưa rõ tấm ảnh được chụp vào thời điểm nào, nhưng gương mặt của Matt Liu chưa được trưởng thành, rắn rỏi như bây giờ, kiểu tóc dài che gần 1/3 gương mặt y hệt các ca sĩ Kpop thời Super Junior và DBSK hay nhóm nhạc Việt HKT...

Lộ ảnh trong quá khứ của doanh nhân Matt Liu. 

 

So sánh ảnh trong quá khứ và hiện tại, nhiều người cho rằng Matt Liu đã dậy thì thành công. Đặc biệt, dân mạng phát hiện trước đây, CEO Matt Liu có một nốt ruồi khá to ở dưới mũi. Tuy nhiên hiện tại, doanh nhân đã tẩy nốt ruồi.

 

Trước đây, doanh nhân Matt Liu từng có nuốt ruồi khá to ở dưới mũi. 

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Đời sống Plus