Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xôn xao thông tin bạn gái cũ tiết lộ lý do chia tay Matt Liu, tìm đến Hương Giang chỉ sau 1 tháng 'đường ai nấy đi'?

Sau scandal 'gạ tình' gái trẻ bằng ứng dụng hẹn hò Tinder, Matt Liu tiếp tục vướng phải lùm xùm tình ái với bạn gái cũ, khi người này tiết lộ thời điểm chia tay chính xác giữa hay người cũng như lý do dẫn đến đổ vỡ.

Theo nhiều nguồn tin râm ran thì người cũ của Matt Liu tên M.T, người này và chàng CEO đã có với nhau 4 năm mặn nồng, cô cũng chính là hậu phương vững chãi giúp đỡ, hỗ trợ Matt Liu xây dựng sự nghiệp thành công như hiện nay. Ngoài ra, M.T cũng rất được lòng ba mẹ chàng CEO và từng được mọi người công nhận là một thành viên trong gia đình. Được biết, những thông tin này đã được chính M.T xác nhận với truyền thông.

 

 Một số hình ảnh xuất hiện cạnh nhau của Matt Liu và bạn gái cũ M.T

M.T thẳng thắn cho biết: 'Tôi với Matt có yêu nhau 4 năm, mới chia tay hồi tháng 5', trong khi Matt Liu ở chương trình 'Người ấy là ai' lại khẳng định bản thân đã chia tay người cũ được 1 năm, mâu thuẫn trong lời nói của cả hai khiến công chúng vô cùng hoang mang. Nếu sự thật đúng là như vậy nghĩa là Matt Liu tìm đến Hương Giang chỉ sau 1 tháng chia tay người yêu cũ, và anh chàng đã không ngần ngại nói dối để chinh phục bằng được trái tim nàng hậu.

 

 

 Cặp đôi 'như hình với bóng' trong mỗi bức ảnh

Ngoài ra, theo thông tin bên lề được bạn thân M.T cung cấp thì vào dịp tết nguyên đáng năm 2020, mẹ ruột của chàng CEO từng đăng khá nhiều ảnh với sự có mặt của Matt Liu và người yêu M.T tại Singapore. Vậy là cho đến tháng 5 gặp trục trặc tình cảm dẫn đến chia tay, thì trước đó cặp đôi Matt Liu và M.T vẫn duy trì được mối quan hệ tình cảm tốt đẹp. Nói về nguyên nhân tan vỡ, M.T chia sẻ qua một dòng tin nhắn: 'Lúc mình và Matt giận nhau, Matt chở bạn gái khác đi Phan Thiết'. Không rõ cặp đôi đã gặp phải rắc rối gì mà dẫn đến việc giận hờn và kết cục là chia tay, song chỉ qua một đoạn hội thoại đơn giản cũng đủ khiến đông đảo người hâm mộ có những 'lo lắng' nhất định dành cho chuyện tình cảm giữa Hương Giang và Matt Liu trong tương lai. Với tin tức động trời này, hiện tại người hâm mộ đang rất muốn nghe một lời giải thích rõ ràng đến từ nam chính.

 

 

Trước đó, nàng hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã có những trải lòng chân thật khi trong 3 ngày liên tiếp phải hứng chịu nhiều điều tiếng từ loạt drama 'từ trên trời rơi xuống' của bạn trai Matt Liu: 'Mọi thứ chỉ mới bắt đầu còn quá sớm để nói bất kì điều gì nhưng để bảo vệ hạnh phúc của mình và những gì mình yêu thương, từ hôm nay Giang xin phép sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng, sẽ tập trung chăm chút nó trong đời thực và hy vọng những người yêu mến Giang và anh Matt sẽ hiểu cho quyết định này của Giang.

Tất nhiên vẫn sẽ để cảm xúc lên tiếng, không phải vì sợ mà chôn giấu luôn những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc đời mình đâu, nếu có lúc nào thấy hạnh phúc và muốn khoe vẫn sẽ khoe với mọi người đặc biệt những ai quan tâm và ủng hộ Giang và anh Matt, nên mọi người đừng lo nhé.'