Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lần đầu đăng ảnh diện bikini sau hôn lễ, Phanh Lee bị nhận xét 'cực phũ'

Được chồng đại gia chăm tốt nên diễn viên Phanh Lee mũm mĩm thấy rõ. Dù đã che chắn vòng eo nhưng Phanh Lee vẫn bị anti-fan chê 'béo'.

Sau đám cưới kín tiếng với tổng giám đốc tập đoàn "nghìn tỷ", cuộc sống của Phanh Lee đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía dân mạng. Hiện tại, dù vẫn chưa công khai thông tin cũng như diện mạo của nửa kia song cô nàng vẫn khiến dân tình ghen tỵ khi khoe cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được ông xã yêu thương, chiều chuộng.

 

Phanh Lee từng khoe chồng đi chợ, nấu cơm tươm tất hay âm thầm đặt vé du lịch để chiều vợ. Có lẽ vì được ông xã "chăm kỹ" quá mà dạo gần đây, Phanh Lee đã tăng cân và trông mũm mĩm hơn trước.

Cách đây không lâu, cô nàng đã đăng tải một chiếc video quay cận gương mặt "bánh bao" của mình và than thở: "Tui lại tăng cân rồi".

 

Sau đó, Phanh Lee có đi tập gym trở lại nhưng dường như cô nàng vẫn chưa thể quay về vóc dáng ban đầu. Minh chứng là trong hình ảnh diện áo tắm mới đây được chính nữ diễn viên đăng lên Instagram.

Ở tư thế ngồi Phanh Lee lấy tay che ngang eo để không lộ bụng. Tưởng sẽ tránh bị soi nhưng bên dưới hình ảnh một dân mạng để lại bình luận chê "Béo thế".

 Phanh Lee lần đầu đăng ảnh diện áo tắm gợi cảm sau khi kết hôn với chồng đại gia.

 Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn bị soi thân hình mũm mĩm hơn trước.

Phanh Lee tên thật là Lê Phương Anh, sinh năm 1990 là gương mặt diễn viên trẻ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khi tham gia các bộ phim truyền hình đình đám thời gian qua như: Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi, Trái tim có nắng… Cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ và phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm.