Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Loạt ảnh hồi nhỏ chứng minh Ngọc Trinh chính là mỹ nhân đẹp từ trong trứng nước

Ngọc Trinh ngay từ nhỏ đã rất xinh đẹp, dễ thương. Cô sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, chiếc miệng nhỏ xinh xắn cùng chiều cao nổi bật.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân Việt nổi tiếng với danh hiệu "nữ hoàng nội y". Không chỉ sở hữu vóc dáng gợi cảm nóng bỏng nuột nà mà Ngọc Trinh còn thường xuyên khiến nhiều người xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của mình.

Tuy nhiên cô nàng thường xuyên bị nhiều người cho rằng đã can thiệp thẩm mỹ vì hình ảnh lúc mới gia nhập làng giải trí của cô khác xa với hình ảnh hiện tại, cụ thể như ngày xưa Ngọc Trinh có làn da ngăm đen kém nổi bật, khuôn mặt và sóng mũi to tròn chứ không thon gọn.

 Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân xinh đẹp gợi cảm nổi tiếng của showbiz Việt

 Dù đã bước sang tuổi 31, nhưng "Nữ hoàng nội y" không hề có dấu hiệu lão hoá da hay vóc dáng bị "xuống cấp" ngược lại, cô ngày càng quyến rũ với ba vòng săn chắc nóng bỏng

Mới đây, cộng đồng mạng đã tìm lại những hình ảnh ngày bé của Ngọc Trinh để "kiểm chứng" nhan sắc của cô nàng. Sau khi chia sẻ, những hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Vì có thể thấy Ngọc Trinh ngay từ nhỏ đã rất xinh đẹp, dễ thương. Cô sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, chiếc miệng nhỏ xinh xắn cùng chiều cao nổi bật.

 Hình ảnh hồi còn bé tí khá giống con trai của Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi thích thú

 Bức ảnh chụp cùng mẹ kế dưới quê của cô nàng cũng được nhiều người hết lời khen ngợi 

 "Nữ hoàng nội y" được nhận xét đã rất xinh đẹp, dễ thương ngay từ bé

 Loạt ảnh hồi nhỏ này đã chứng minh Ngọc Trinh chính là mỹ nhân đẹp từ trong trứng nước

 Không chỉ có gương mặt xinh xắn từ bé mà Ngọc Trinh còn sớm sở hữu đôi chân thon nuột thẳng tắp 

Từ những hình ảnh thuở còn bé của Ngọc Trinh, có thể khẳng định, nhan sắc của mỹ nhân gốc Trà Vinh đúng là "không phải dạng vừa đâu".

Dẫu vướng không ít nghi vấn về việc "phẫu thuật thẩm mỹ" tuy nhiên không thể phủ nhận rằng gương mặt xinh đẹp trẻ trung không tuổi và vóc dáng gợi cảm hiện tại của Ngọc Trinh là điều mà bất kì chị em nào cũng phải ước ao ghen tỵ.

 Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ngọc Trinh luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người

 Đặc biệt body nuột nà 0% mỡ thừa và vòng nào ra vòng nấy của "nữ hoàng nội y" cũng là điều mà các cô gái ngưỡng mộ mong muốn có được.