Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Giấu vợ đi hát karaoke còn mang về hóa đơn 5 triệu, anh chồng nhận cú tát trời giáng

Dù đã cố bình tĩnh hỏi han để chồng tự "đầu thú" nhưng anh vẫn tìm cách nói dối về tờ hóa đơn karaoke 5 triệu khiến người vợ nổi cơn tam bành.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh mâu thuẫn giữa một cặp vợ chồng. Theo đoạn clip này, người đàn ông đã trốn vợ đi hát karaoke, đồng thời mang về hóa đơn "khủng". Tuy nhiên, sự việc sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn nếu người đàn ông này không mắc một lỗi "kinh điển" của các ông chồng đó là "nói dối vợ".

 Khi bị vợ phát hiện hóa đơn karaoke 5 triệu người chồng vẫn tỏ ra hết sức bình tĩnh.

Cụ thể, khi người vợ phát hiện tờ hóa đơn hát karaoke 5 triệu liền đến để hỏi anh chồng. Trong khi người vợ đang cố bình tĩnh để chồng mình tự "đầu thú" thì cách anh chọn lại là "vừa ăn thanh long vừa nói dối".

Đoạn hội thoại của hai vợ chồng được dân mạng tạm dịch lại như sau:

- Người vợ: Bây giờ em để cho anh khai hay là em phải nói thẳng ra?

- Người chồng: Khai cái gì?

- Người vợ: Tối qua anh đi đâu?

- Người chồng: Tối qua anh ngồi chơi.

- Người vợ: Ngồi chơi ở đâu?

Người vợ lúc này đã biết được sự thật nhưng chồng vẫn không chịu nhận "tội". Cơn tức giận lên đỉnh điểm, người vợ xuống tay tát chồng một cú trời giáng khiến quả thanh long anh này đang ăn dính đầy trên miệng. Sau đó, cô vợ lấy chổi đuổi đánh chồng.

 Anh chồng bị vợ tát một cú trời giáng. 

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút hàng nghìn tương tác. Đa phần cánh đàn ông đều bày tỏ sự đồng cảm với người chồng trên.

- "Trời đánh còn tránh miếng ăn, vợ nó mà đánh nó chẳng tránh giờ nào".

- "Hổ báo cáo chồn chi cũng nằm gọn trong tay vợ, nhưng người vợ này hơi quá tay, chuyện gì xảy ra cũng không được đánh chồng thế chứ".

Bên cạnh đó, hội chị em cũng tỏ ra thấu hiểu cho tâm trạng của người vợ khi phát hiện chồng ăn chơi "quá trớn" mà còn quanh co nói dối nữa.

Chẳng biết thực hư câu chuyện ra sao thế nhưng trong gia đình vẫn không nên xảy ra những tình huống bạo lực, chồng hay vợ đều cần được giữ quyền bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau.