Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghệ An: Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 tham gia tình nguyện 'gây thương nhớ'

Trong số các nữ tình nguyện viên "tiếp sức mùa thi" tại Nghệ An năm nay, Nguyễn Thị Hoài Thương khiến nhiều người chú ý với nét đẹp khả ái.

 Nguyễn Thị Hoài Thương là thí sinh được chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra giữa lúc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Nội dung “tiếp sức mùa thi” tại các điểm thi đã ít nhiều thay đổi, nhưng tinh thần xung kích của tuổi trẻ tỉnh Nghệ An vẫn sáng lên giữa mùa dịch.

Tại điểm thi trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, TP Vinh, rất nhiều tình nguyện viên có mặt từ sớm để sẵn sàng tiếp sức mùa thi.

Với phương châm huy động tình nguyện viên tại chỗ là chính, lựa chọn các hình thức triển khai và nội dung phù hợp với đặc điểm kỳ thi, cũng như đảm bảo an toàn cho thí sinh, người nhà thí sinh, Ban tổ chức kỳ thi và lực lượng tình nguyện viên tham gia trong điều kiện dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp.

Trong số hàng trăm tình nguyện viên, hình ảnh những nữ thanh niên mặc áo xanh tình nguyện khiến nhiều người thương nhớ. Trong đó, nổi bật là Nguyễn Thị Hoài Thương. Cô là thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoài Thương sinh ra tại Nghệ An, cô từng theo học ngành Sư phạm Khoa học Tự nhiên tại Đại Học Vinh. Cô cũng chọn thành phố Vinh làm nơi sinh sống và làm việc.

 Hoài Thương tham gia đội tình nguyện tại Đoàn thanh niên TP Vinh 

 Với chiều cao nổi bật, nhan sắc của nữ tình nguyện viên khiến nhiều người "thương nhớ"

 Hoài Thương mong muốn đóng góp chút sức trẻ của mình cho kỳ thi

 Nhiệt tình giúp đỡ các thí sinh

 Thí sinh tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ: "Tham gia tình nguyện để tiếp thêm tình thân cho các thí sinh và giúp mình tự tin hơn trong cuộc sống" 

 Hình ảnh của Nguyễn Thị Hoài Thương được cập nhập mới nhất trên fanpage Hoa Hậu Việt Nam 2020

 Sau khi tốt nghiệp đại học, hiện Hoài Thương đang sinh sống và làm việc tại Nghệ An

Tác giả: Kim Long

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM