Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nổ súng trong đêm, 2 người thiệt mạng

Nghe tiếng súng nổ, người dân chạy đến hiện trường và tá hỏa khi phát hiện 2 người nằm gục trên vũng máu, gần đó có một khẩu súng chưa rõ loại gì.

 Khu vực xảy ra vụ nổ súng (ảnh Fanpage Quảng Ninh)

Theo thông tin từ cơ quan chức năng TP Hạ Long lúc sáng nay (8/8), sau khi hoàn tất hồ sơ ban đầu vụ nổ súng khiến 2 người thiệt mạng xảy ra trên địa bàn, đơn vị đã chuyển Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày (7/8), người dân sinh sống tại khu 4 phường Đại Yên, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh bỗng nghe có tiếng súng nổ. Nhiều người chạy đến hiện trường đã tá hỏa phát hiện tại đây có 2 người nằm gục trên vũng máu. Gần đó là một khẩu súng, chưa rõ loại súng gì.

Tiếp cận, kiểm tra, người dân xác định 2 nạn nhân đều đã tử vong. Thông tin vụ việc cũng được cấp báo tới cơ quan chức năng địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Đại Yên, TP Hạ Long, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh đã có mặt, phòng tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.
Các nạn nhân cũng được xác định là H.Đ.L (SN 1973) và Đ.N.V là hàng xóm cùng sinh sống tại khu 4, phường Đại Yên.

Theo nguồn tin của PV Dân trí, nguyên nhân vụ việc nhiều khả năng là một trong 2 nạn nhân đã bắn đối phương rồi tự sát bằng chính khẩu súng này.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí