Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


3 bố con bị thương nặng cần sự giúp đỡ

Tối 30.7, trên đường chở 2 con về nhà, anh Nguyễn Văn Chức (SN 1989, xã Minh Tân, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) bị một ôtô mất lái đâm phải khiến 3 bố con bị thương nặng. Gia đình anh Chức thuộc diện hộ nghèo, sau tai nạn càng thêm khó khăn, túng quẫn, rất cần sự sẻ chia.

 Cháu Ngô Mỹ Hoàn bị chấn thương sọ não, dập phổi, gãy 2 chân sau vụ tai nạn ngày 30.7. Ảnh: Gia đình cung cấp

Gần một tuần sau vụ tai nạn, chị Ngô Thị Kim Liên - vợ anh Chức - vẫn chưa hết đau xót. Chị Liên và anh Chức sống chung với nhau được hơn 6 năm, có 3 con là cháu Ngô Bảo Lâm (6 tuổi), Ngô Mỹ Hoàn (5 tuổi) và cháu nhỏ Ngô Bảo Quyền mới chỉ hơn 2 tháng tuổi. Nhà nghèo, đông con, anh Chức làm lao động tự do, nay phụ hồ, mai bốc vác, nhặt nhạnh từng đồng nuôi cả gia đình. “Tối 30.7, anh Chức cho 2 cháu Lâm, Hoàn đi chơi. Đến khoảng 9h, tôi nhận được điện thoại thông báo 3 bố con bị tai nạn nguy kịch trên đường về nhà” - chị Liên rưng rưng nói.

Vụ tai nạn khiến anh Chức bị gãy chân, gãy sống mũi; cháu Bảo Lâm bị chấn thương đầu, rách một phần bên má. Nặng nhất là cháu Mỹ Hoàn bị gẫy 2 chân, gãy xương đùi, chấn thượng sọ não và dập phổi, được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng trong tình trạng nguy kịch. Sau một tuần điều trị, đến nay, cháu Lâm đã ổn định hơn, được gia đình xin về nhà từ chiều 3.8. Anh Chức và cháu Hoàn vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện do chấn thương nặng.

“Hoàn cảnh gia đình đã khó khăn, giờ càng thêm túng quẫn. Căn nhà đi mượn trước đây cũng không còn nên hiện tại mẹ con tôi phải đi ở nhờ nhà người thân. Những ngày này, tôi và gia đình chạy vạy khắp nơi để gom tiền chữa trị cho anh Chức và Hoàn nhưng cũng rất khó khăn, không đủ chi phí cho những cuộc phẫu thuật sắp tới của cháu Hoàn” - chị Liên cho biết.

Mọi sự giúp đỡ cho anh Nguyễn Văn Chức và 2 cháu Ngô Bảo Lâm, Ngô Mỹ Hoàn xin liên hệ trực tiếp vợ anh Chức là chị Ngô Thị Kim Liên, SĐT: 0987.527.240.

Tác giả: MAI DUNG

Nguồn tin: Báo Lao động