Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trường Giang tối muộn chưa về với vợ con, Nhã Phương liền 'dằn mặt' cực khéo

Có thể thấy trình độ nhắc khéo ông xã Trường Giang trên mạng xã hội của Nhã Phương nay đã nâng lên tầm cao mới.

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang vẫn luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Sau gần 2 năm kết hôn và có con gái đầu lòng, nếu nhã phương ngày càng lên đời nhan sắc thì trường giang lại chứng minh là ông chồng yêu chiều vợ con hết mực.

Không chỉ chăm lo chế độ dinh dưỡng cho bà xã và con gái nhỏ, nam diễn viên hài xứ Quảng còn để Nhã Phương quản lý hết tài chính từ lúc về chung nhà đến nay.

 

Trên trang cá nhân mới đây, Nhã Phương đã khoe được tặng đồ ăn và thường xuyên nhận sự chăm sóc dinh dưỡng từ bạn bè, anh chị em thân thiết. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói khi cô nhân tiện nhắc khéo ông xã Trường Giang tối muộn vẫn chưa về nhà ăn cơm cùng vợ con. Đặc biệt, thay vì một lời nhắn đơn giản như thường lệ, nay nữ diễn viên còn làm cả thơ để gửi tới Trường Giang.

 

Cụ thể, cô đã đăng tải loạt ảnh đồ ăn với dòng trạng thái "Về trễ tui ăn hết đừng hỏi vì sao?", kèm trích dẫn bài hát "Sao Anh Chưa Về Nhà". Động thái này của Nhã Phương đã làm người hâm mộ không thể nhịn cười vì thích thú. Đặc biệt cũng sau màn nhắc nhở này, khán giả còn mong cô sẽ dành tặng ông xã vài "hình phạt" nhẹ để răn đe. 

 

 

 Vợ xinh, đồ ăn ngon vậy mà Trường Giang vẫn chưa chịu về, thật đáng trách

Có thể nói, dù vẫn biết tình cảm khăng khít, sẵn sàng thể hiện mọi lúc mọi nơi của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang, nhưng với động thái này, quả là nhiều bà vợ cần phải học hỏi nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân”.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn