Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mặc hớ hênh lộ vòng 1, hội chị em nhận "đủ gạch xây nhà"

Chỉ vì ăn mặc hớ hênh, mới đây một cô gái xuống phố để lộ vòng 1 phản cảm khiến dân tình được dịp thể hiện thái độ bức xúc với thời trang "thiếu tôn trọng người khác" của một bộ phận hội chị em.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh và clip về một cô gái mặc trang phục “thiếu vải” ra đường, trễ nải đến mức còn để lộ vòng 1 trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh.

Theo hình ảnh được chia sẻ, cô gái trẻ lái xe đạp điện đi 1 mình trên đường phố với trang phục váy dài màu đen cùng chiếc áo hai dây màu hồng thiết kế buộc dây sau lưng, để lộ hoàn toàn mảng lưng trần và hình xăm hoa hồng 2 bên vai.

Có lẽ chiếc áo hơi rộng so với cơ thể của cô gái, do vậy phần ngực áo trễ xuống khá sâu, để lộ vòng 1 phản cảm khiến nhiều người búc xúc.

Ngay sau khi được đăng tải, loạt hình ảnh và clip trên nhận về sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Tất cả đều cho rằng cô gái mặc trang phục phản cảm, hở hang quá mức, chỉ có thể phù hợp để tới một số sự kiện hoặc quán bar.

Một số người cũng góp ý rằng cô gái nên mặc thêm bên ngoài một chiếc áo khoác mỏng, vừa để chống nắng, vừa để trang phục của mình không gây chú ý không cần thiết đối với những người xung quanh.

Trước đó, hàng loạt tình huống các cô gái ăn mặc phản cảm ra đường tương tự cũng đã lan truyền trên MXH.

Trước những pha ăn mặc dẫn đến bị chỉ trích của hội chị em, nhiều dân mạng để lại bình luận như: "Mặc thế này nhiều người xung quanh lại chú ý, người tốt thì không sao, chứ gặp phải kẻ lưu manh thì có khi lại bị trêu chọc. Tốt nhất nên mặc thêm cái áo chống nắng ra ngoài là xong".

Thậm chí, nhiều dân mạng còn "gay gắt" với việc mặc phản cảm ra đường rằng: "Ở nhà không mặc gì cũng kệ thây nhưng ra đường xin hãy có liêm sỉ và tôn trọng người xung quanh".

Phải thừa nhận rằng việc ăn mặc ra đường ảnh hưởng tới mọi người nhìn vào bạn ra sao. Không cần quá nổi trội nhưng chỉ cần bạn gọn gàng, sạch sẽ là đủ ăn điểm trong mắt những người xung quanh.

Tránh việc ăn mặc quá hở hang dẫn đến việc sự phản cảm rồi nhận về chỉ trích.

Một trường hợp xuống phố ăn mặc hớ hênh để lộ vòng 1 từng được dân mạng đăng tải.