Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bắt nghi phạm bắn chết người trên quốc lộ 1 ở Long An

Công an tỉnh Long An và Tiền Giang đã khám xét 3 căn nhà, bắt giữ nghi phạm liên quan đến vụ người đàn ông bị bắn chết trên quốc lộ 1, khi qua địa bàn TP Tân An.

Ngày 6/8, Công an tỉnh Long An, cho biết đơn vị này đã phối hợp Công an tỉnh Tiền Giang khám xét khẩn cấp nơi ở, bắt khẩn cấp Tô Nhựt Khanh (27 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Tiền Giang).

Khanh được xác định là nghi phạm liên quan đến vụ nổ súng bắn chết người đàn ông khi chạy xe qua địa bàn TP Tân An vào tối 25/7.

 Công an khám xét nơi ở của Tô Nhật Khanh. Ảnh: A.L.

Chiều 5/8, hàng chục cán bộ, chiến sĩ công an thuộc hai tỉnh đã phong tỏa, kiểm tra một công ty kinh doanh dịch vụ vận tải tại xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành.

Sau nhiều giờ khám xét, lực lượng chức năng đã tạm giữ Khanh cùng nhiều hung khí tự chế, mã tấu. Một nam thanh niên tên Nguyễn Tấn Phát cũng bị công an bắt giữ.

Cùng lúc này, công an cũng kiểm tra lò mổ gia súc của Khanh, cách nơi ở của người này không xa. Bên cạnh đó, một căn nhà của Khanh nằm bên cạnh khu công nghiệp Tân Hương, huyện Châu Thành (Tiền Giang) cũng được lực lượng chức năng khám xét.

Công an tỉnh Long An cho biết đến nay lực lượng chức năng 2 tỉnh đã bắt giữ 4 người liên quan vụ án mạng. “Có khả năng đây là băng nhóm cho vay nặng lãi, bảo kê khu vực khu công nghiệp Tân Hương. Trong quá trình tranh giành địa bàn đã ra tay giải quyết mâu thuẫn”, một cán bộ công an nói.

Trước đó, tối 25/7, ông Đào Quốc Liêu (46 tuổi, quê Tiền Giang), chạy xe máy chở ông Nguyễn Văn Thành (38 tuổi) di chuyển trên quốc lộ 1 hướng Tiền Giang đi Long An.

Đến khu phố Nhơn Cầu thuộc phường Tân Khánh, TP Tân An, hai người đàn ông chạy xe máy mang biển số TP.HCM áp sát, rút súng bắn trúng ngực ông Liêu. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Tác giả: Ái Loan - An Huy

Nguồn tin: zingnews.vn