Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghệ An: Chín 'quý bà' bị bắt quả tang trên sới bạc trăm triệu

Công an thị xã Cửa Lò (Nghệ An) vừa bắt quả tang 9 con bạc, tang vật thu giữ với tổng số tiền gần 100 triệu đồng tiền mặt, 10 bộ bài tú lơ khơ, 9 điện thoại di động.

Qua công tác nắm tình hình, Công an thị xã Cửa Lò phát hiện một ổ nhóm tổ chức đánh bạc, thu hút nhiều đối tượng trên địa bàn cũng như các vùng lân cận. Đáng nói các đối tượng đều là các "quý bà" không có nghề nghiệp ổn định nhưng lại có "máu đỏ đen". 

Quá trình điều tra, lực lượng Công an xác định được, địa điểm mà các đối tượng tập kết chính là nhà riêng của Nguyễn Thị Hoa (SN 1957, trú phường Nghi Tân, thị xã Cửa Lò).

 Các con bạc bị bắt giữ.

Được  biết Nguyễn Thị Hoa là đối tượng đã có tiền án về tội "Đánh bạc". Đối tượng đã biến căn nhà riêng của mình thành một "boongke" để lập sới vừa để thu "tiền hồ".

Căn nhà được xây dựng rất kiên cố hệ thống cửa sổ, ô thông gió có 2 lớp song sắt bên ngoài, bố trí các "trợ thủ" đắc lực như: camera, chó dữ... để cảnh giới.

 Tang vật bị thu giữ.

Chiều 5/8, lực lượng chức năng đã ập vào nhà riêng của Nguyễn Thị Hòa bắt quả tang 9 "con bạc" đang say sưa sát phạt. Tang vật thu giữ tại chiếu bạc với tổng số tiền hơn 95 triệu đồng tiền mặt, 10 bộ bài tú lơ khơ, 9 điện thoại di động.

9 đối tượng là nữ gồm: Nguyễn Thị Hoa (1957), Trương Thị Hải (1963), Trần Thị Hương (1961), Nguyễn Thị Thức (1973), Nguyễn Thị Thủy (1973), Lê Thị Bé (1984), Võ Thị Bé (1981), Nguyễn Thị Bình (1983) đều trú tại phường Nghi Tân, thị xã Cửa Lò và Võ Thị Hằng (1977, trú tại huyện Nghi Lộc).

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân