Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vừa chớm hè, hot girl Mẫn Tiên khiến dân tình "thổ huyết" khi khoe body

Không hổ danh là một trong những hot girl Hà Thành nổi đình đám, mới đây Mẫn Tiên đã khiến dân tình "lác mắt" khi khoe loạt hình ảnh mặc bikini vô cùng nóng bỏng.

 Mẫn Tiên (sinh năm 1996) từng được mệnh danh là "hot girl kẹo ngọt" khi sở hữu vẻ đẹp đáng yêu, trong sáng. Thời gian gần đây, nàng "nấm lùn" khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi thường xuyên đăng ảnh trong trang phục gợi cảm.

 Mới nhất, cô nàng đăng những bức hình thả dáng "sương sương" cùng bikini trong chuyến đi Hội An cách đây không lâu.

 Hot girl Hà Thành lựa chọn bộ bikini 2 mảnh màu xanh, với body không chỗ chê cùng đường cong nóng bỏng, Mẫn Tiên nhanh chóng "đốn tim" cộng đồng mạng khi quay trở lại đường đua nhan sắc.

 Hot girl triệu followers không quên tạo dáng ngồi bambi siêu hot.

 Mẫn Tiên nhận được không ít lời khen về nhan sắc ngày càng trưởng thành. Tuy có thay đổi nhưng nhiều người cho rằng 9X vẫn giữ được nét dịu dàng, nữ tính vốn có.

 Để có được thân hình như hiện tại, Mẫn Tiên đã rất chăm chí tập luyện thể thao.

 Cách đây không lâu, hot girl này đã công khai hẹn hò với hot boy bóng rổ Nguyễn Thịnh Hưng (Hưng James) trở thành tâm điểm, nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

 Những thông tin về chàng cầu thủ chuyên nghiệp đang thi đấu tại giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam dần được hé lộ khiến không ít người phải sửng sốt và bất ngờ.

 Mẫn Tiên và Hưng James quen nhau khi anh chàng trở về Việt Nam thi đấu. Nàng thường xuất hiện trên khán đài để cổ vũ bạn trai.

 Hot girl "bộ ba sát thủ" một thời cho biết hiện tại cô nàng rất hài lòng với chuyện tình yêu của mình. Lý do là bởi đã tìm thấy một người hiểu và hợp ở nhiều mặt.

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Báo Kiến Thức