Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


5 công dụng tuyệt vời của dầu hướng dương trong việc làm đẹp

Dầu hướng dương chứa nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng tốt cho việc làm đẹp của chị em phụ nữ.

Giàu vitamin E cũng biến dầu Hướng Dương trở thành “tuyệt phẩm” trong việc cải thiện sức khỏe của da và tái tạo tế bào. Điều này có nghĩa là làn da của bạn được bảo vệ tốt hơn chống lại thiệt hại từ mặt trời, cũng như sự suy thoái tự nhiên của tuổi xảy ra khi các gốc tự do có mặt trong cơ thể.

 

Các chất chống oxy hóa như vitamin E trung hòa các gốc tự do, ngăn chúng khỏi phá hủy hoặc làm hư hại các tế bào khỏe mạnh. Bạn có thể thấy sự gia tăng vết sẹo, chữa lành vết thương nhanh hơn và ánh sáng tự nhiên khỏe mạnh hơn cho làn da của bạn. Đây là một lý do chính khiến dầu hướng dương thường được sử dụng trong các ứng dụng mỹ phẩm. Dưới đây là lợi ích của việc dùng dầu hương dương trong việc làm đẹp.

Giữ và cấp ẩm cho da

 

Dầu hướng dương giúp da mềm mịn tự nhiên, loại bỏ các tạp chất và tế bào chết. Có thể sử dụng như sữa rửa mặt mà không cần thêm các loại kem dưỡng ẩm khác bạn đã có một làn da bóng mịn, mềm mại.

Trị mụn trứng cá

 

Giàu vitamin A, C, D và các carotenoid, nên dầu hướng dướng là màn bảo vệ vô cùng tốt cho làn da. Ngoài ra các axit béo và vitamin có vai trò tốt trong việc chống lão hóa, loại bỏ các tập chất, vi khuẩn trên mụn.

Cải thiện màu da

 

Dầu hướng dương chứa nhiều vitamin, khoáng chất và axit béo – đây là những chất cần thiết để duy một làn da khỏe mạnh. Sử dụng một lượng nhỏ dầu hướng dương, massage nhẹ nhàng để da được hấp thụ tốt nhất.

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

 

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây nên tình trạng lão hóa đối với làn da của chúng ta. Hàm lượng beta-carotene dồi dào sẽ bảo vệ da khỏi các gốc tự do và mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa da.

Làm chậm quá trình lão hóa

 

Trong dầu hướng dương có chứa một thành phần lớn chất chống oxy hóa sẽ giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa của làn da.