Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hàng loạt sao Việt đi xét nghiệm COVID-19

Hàng loạt sao Việt như người mẫu Xuân Lan, Hà Anh, Minh Tú, ca sĩ Hồng Nhung, Đoan Trang... vừa được xét nghiệm COVID-19.

Hai tuần trước, gia đình người mẫu Hà Anh đi nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Cô cùng chồng và con gái ở một biệt thự biệt lập nằm lưng chừng núi. Khi gia đình Hà Anh trở về TP.HCM, dịch COVID-19 bùng phát tại Đà Nẵng. Cô chủ động đăng ký xét nghiệm và nhận kết quả âm tính.

"Các y tá, bác sỹ lấy mẫu xét nghiệm rất nhanh và nhẹ nhàng. Myla chỉ kịp á một tiếng là xong, không đau gì hết", siêu mẫu chia sẻ. Sau đó, gia đình Hà Anh đi làm xét nghiệm lần 2. Cô cũng vừa hoàn thành 14 ngày cách ly kể từ khi rời Đà Nẵng.

"Mọi người vẫn nói, thật rủi ro khi đúng vào vùng dịch, rồi phải xét nghiệm... nhưng đối với mình không phải như vậy. Sự rủi ro bao giờ cũng có khả năng xảy ra trong cuộc sống. Khi gặp tình huống, chúng ta bình tĩnh xử lý, không việc gì phải cuống lên" - Hà Anh viết.

 Sau khi trở về từ Đà Nẵng, gia đình người mẫu Hà Anh chủ động cách ly và xét nghiệm COVID-19.

Sáng 1/8, ca sĩ Đoan Trang cùng chồng con đi xét nghiệp COVID-19 tại cơ sở y tế thuộc phường An Phú (TP.HCM).

Trước đó, sau chuyến đi từ Đà Nẵng trở về, gia đình nữ ca sĩ tự cách ly, chủ động khai báo y tế theo yêu cầu. Cô và chồng dự định tổ chức tiệc kỷ niệm 8 năm ngày cưới tại Phú Quốc nhưng đành phải hoãn vì dịch COVID-19.

 Gia đình ca sĩ Đoan Trang.

Người mẫu Xuân Lan gần đây phải di chuyển bằng máy bay. Khi trở về, cô thấy hơi đau họng và đau người. Quá sốt ruột, cô vào bệnh viện làm xét nghiệm COVID-19.

Nhận kết quả âm tính, Xuân Lan vui mừng chia sẻ với mọi người. "Vì trách nhiệm bản thân, vì ý thức cộng đồng, nếu thấy dấu hiệu lạ hay có nghi ngờ COVID-19, hãy đi xét nghiệm ngay để bảo vệ gia đình, người thân và xã hội" - người mẫu sinh năm 1978 viết.

Cô cũng thể hiện niềm tin Việt Nam chắc chắn sẽ chiến thắng dịch COVID-19.

 Người mẫu Xuân Lan.

Ba mẹ con nữ ca sĩ Hồng Nhung sau khi trở về từ Mỹ cũng được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19. Sau đó, họ được đưa đi cách ly tập trung tại Quảng Ninh.

Người mẫu Minh Tú cũng được xét nghiệm COVID-19 sau khi từ Bali (Indonesia) trở về VIệt Nam. Cô đang trải qua 14 ngày cách ly tập trung theo quy định tại Trà Vinh.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo VTC News