Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tự tin livestream nấu ăn cùng chồng trẻ, 'cô dâu 62 tuổi' lộ gương mặt vẫn còn méo xệch sau phẫu thuật thẩm mỹ

Có vẻ như gương mặt của cô dâu Thu Sao vẫn chưa lành lặn lại được sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân cô Thu Sao đã livestream chia sẻ khoảnh khắc thường ngày của hai vợ chồng. Cô vào bếp cùng nấu ăn và dùng bữa cùng chồng trẻ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là gương mặt vẫn còn méo xệch của cô sau phẫu thuật thẩm mỹ.

 

 

Những hình ảnh mới nhất mà cô Thu Sao chia sẻ trên trang cá nhân cũng cho thấy vết thương vẫn còn hiện trên gương mặt, dù cô đã cố gắng trang điểm cũng như dùng công cụ chỉnh ảnh để che đi.

 

 

Tính tới thời điểm hiện tại, cô Thu Sao đã có gần hai tháng phục hồi sau cuộc đại phẫu nâng cấp nhan sắc. Thế nhưng, vùng da cổ cô vẫn lộ nhiều vết sưng, gương mặt và miệng còn méo do biến chứng. Dù trước đó, cơ sở cô phẫu thuật thẩm mỹ khẳng định chắc nịch những vấn đề này sẽ biến mất sau một thời gian phục hồi.

 

Dù tuổi đã cao, nhưng "cô dâu 62 tuổi" vẫn cố gắng trùng tu nhan sắc để sánh vai cùng chồng trẻ.

Trước đó, khi bị cộng đồng mạng chỉ trích, cô đã có màn đáp trả khá gay gắt: "Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp? Vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80 - 90 tuổi chẳng hạn, mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp".

Để chứng minh cho quyết tâm của mình, hai vợ chồng cô đã khăn gói từ Cao Bằng xuống Hà Nội và ở đây 3 tuần liền để thực hiện cuộc phẫu thuật.

Trong suốt thời gian đó, anh Hoa Cương luôn ở cạnh vợ mình để chăm sóc từng li từng tí. Thậm chí, hai vợ chồng đã có màn livestream chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm.

Hiện cặp đôi đang xây dựng thêm nhà để làm cơ ngơi cho tổ ấm sau này.