Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mang xe SH đi tán gái rồi trở mặt khi không đạt được mục đích, chàng trai nhận về vô số lời chỉ trích trên mạng xã hội

Làm quen, gặp gỡ qua mạng đã trở thành hình thức hẹn hò phổ biến của nhiều cặp đôi bây giờ. Trong số đó, không ít người hẹn hò thành đôi, thậm chí về chung một nhà chỉ từ vài lời bắt chuyện vu vơ trên mạng xã hội.

Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn gặp được 'chân ái đời mình' chỉ nhờ những cú click chuột như vậy. Câu chuyện dở khóc dở cười của cô gái trẻ khi gặp đúng tay đào hoa, sở khanh mới đây đã khiến nhiều người cảm thấy ngán ngẩm thay.

Chia sẻ câu chuyện của mình, bạn H.L cho biết có quen một anh chàng qua ứng dụng hẹn hò. Anh này tự xưng tên T. 28 tuổi và đang sống ở Hà Nội. Qua vài lần trò chuyện, họ quyết định gặp mặt lần đầu.

 Chàng trai có vẻ ngoài khá lịch sự

Mọi thứ đều rất ổn từ việc hai người đi ăn, chia đôi tiền rồi cùng uống nước, tâm sự như bao cặp đôi hẹn hò khác. Cho đến khi, cô gái nói muốn về vì sợ nhà trọ đóng cửa, anh chàng này lại lái thẳng xe đến nhà nghỉ hòng dở mưu đồ xấu xa.

Không đồng ý, H.L nhanh chóng bắt xe khác trở về nhà thì bị nhắn tin...đòi chia 10 nghìn tiền nước mía cùng lời ngỏ ý mong gặp lại lần sau. Quá sợ hãi, H.L từ chối thẳng thừng thì anh chàng này bắt đầu đổi giọng ngay tức khắc. Từ 'anh-em' ngọt xớt sang 'tao-mày', thậm chí đụng chạm đến vùng miền và cho rằng 'nhà quê được SH đón đi chơi còn làm trò'.

 Cố 'gạ' lần nữa

 Kỳ thị vùng miền

Câu chuyện được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội và chàng trai tất nhiên đã nhận về vô số gạch đá. Không chỉ thói thực dụng, coi nhẹ, xem thường con gái; mà anh này còn khiến cộng đồng mạng phẫn nộ về thái độ xấc xược, thiếu tôn trọng, gia trưởng và cực kì thành kiến.

Có lẽ ẩn sau bề ngoài hào nhoáng, chiếc xe SH đắt tiền thì anh ta hội đủ đầy đủ những tính cách tệ nhất của một người đàn ông chỉ qua vài dòng tin nhắn.

'Đúng là xấu mặt cánh đàn ông chúng tôi quá, ai lại đối xử tệ bạc với chị em phụ nữ như thế bao giờ.

Người đàng hoàng, tử tế sẽ chẳng bao giờ buông lời nhiếc móc khi không đạt được bất kì mục đích gì như vậy, huống chi là mục đích xấu

Con gái cũng nên cẩn thận để tránh gặp những trường hợp quái thai thế này'.